หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน พนักงาน Telewiz เดินหนีลูกค้า
กระทู้สนทนา
คลับ :
คลับเอไอเอส
เมื่อวาน 30 ธ.ค.55 ผมไปเดินซื้อของห้างบิ๊กซี เดินผ่านร้าน Telewiz เห็นพนักงานสาวคนหนึ่ง น่ารักถูกใจผมมาก ผมยังโสด เลยตัดสินใจเดินเข้าไปขอเบอร์เธอ ผมผมขอเบอร์ เธอได้เดินหนีไปหลังร้าน ให้เพื่อนคนอื่นบริการลูกค้าแทน แย่มากครับ อิอิ
จากคุณ บุญลือ ( Ticket ID : 387155)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพนักงานรับเรื่องร้องเรียนบางแห่งเลือกไม่บอกลูกค้าว่าสิ่งที่ร้องเรียนไม่ผิดกฎ กลับเลือกที่จะรับเรื่องไปไม่บอกไร
รับเรื่องไปแล้วเงียบๆเลย ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำไมไม่บอกคนที่ส่งเรื่องร้องเรียนไปตรงๆว่า เรื่องที่ร้องไปอันนี้ไม่เข้าข่ายผิดกฎ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เขาก็เข้าใจแล้ว ทำไมบางแห่งเลือกที่รับเรื่องแล
สมาชิกหมายเลข 9010426
อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก
ตามหัวข้อเรื่องเลยครับ อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก บริการแย่มาก พนักงานนั่งเคาน์เตอร์ ตั้งแต่สีหน้าคำพูดคำจา มารยาท อารมณ์เหมือนกับไม่มีใครทำอะไรกูได้ เหตุเกิด เนื่องจากเราไปทำธ
สมาชิกหมายเลข 8975273
ทำงานที่ใหม่ โดนร้องเรียนเรื่องกลิ่นตัว
ผมทำงานที่เก่า 3 ปี ไม่เคยมีปัญหาเรื่องกลิ่นตัว ผมดูแลเสื้อผ้า ร่างกายอย่างดี พอมาทำที่ใหม่ได้ 1 เดือน ผู้จัดการเรียกไปคุย บอกว่า มีน้องที่ทำงาน 1 คน มาร้องเรียนเรื่องกลิ่นตัว ผมงงมาก ผมเลยถามเพื่อนร่
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
เคยเจอลูกค้าที่มีทัศนคติว่าตัวเองเหนือกว่า จะไม่ชอบร้านที่เจ้าของร้านหรือพนักงานพูดตรงๆ
จะพูดตรงๆก็ได้ แต่ต้องใส่ความเกรงใจเข้าไปในคำพูด ขอโทษนะครับ/ค่ะ ต้องขออภัยลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง ถึงจะพอฟังได้ หรือพูดปฎิเสธอ้อมๆคำสวยๆน่าฟังอันนี้ก็ได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้ามาพูดไม่ได้ ปฎิเสธแบบไม่ใส่ความเ
สมาชิกหมายเลข 9028933
ร้องเรียนเซเว่น สาขา14069
ต้องการร้องเรียนเซเว่น ร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้างคะ ? สาขา 14069 หน้าโรงพยาบาลสุโขทัย พนักงานไม่เคยแจ้งโปร ไม่ puls sale สินค้า ลูกค้ารู้เองทีหลัง จะให้ทำยกเลิกบิล ก็ไม่ทำให้ มีการบอกกดยืนยันไปแล้ว ร
สมาชิกหมายเลข 5037599
ร้องเรียนบิ๊กซีมินิ
อยากร้องเรียนพนักงานบิ๊กซีมินิค่ะ เราจ่ายเงินแล้วพนักงานโกงเงินเราไปค่ะ ตอนคิดเงินราคาของ 476 บาท เราก็หยิบเงินสดออกจากกระเป๋า490 บาท เราให้เงินพนักงานไป พอเขากดคีย์ค่าของ มันมีส่วนลดค่าของ ยอดรวมเหลื
สมาชิกหมายเลข 5460379
🚨 [แชร์ประสบการณ์จริง] จ่ายช้า 6 วัน บริษัทในเครือธนาคารโทรมาทวงหนี้กดดันอ้อมๆและบอก "เห็นข้อมูลทั้งหมด"
🚨 จ่ายช้า 6 วัน พนักงานทวงหนี้บอก "เห็นข้อมูลทั้งหมดค่ะ" แล้วพูดถึงบัตรเครดิตที่ไม่เกี่ยว! 😱 โทรมาทวงสินเชื่อ แต่กลับพูดถึงบัตรเครดิต แล้วยังอ้างว่า "เห็นหมด" ทั้งที่คนละบัญชี! ต่อ
konguneang
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นยังไงได้บ้าง
เราต้องการจะร้องเรียนพนักงานเซเว่น แต่ช่องทางการเข้าถึงนั้นยากมากๆ เหมือนจะพยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้ลูกค้าร้องเรียน พฤติกรรมของพนักงานมารยาทไม่ดีต้องการที่จะบอกกล่าวให้ทางต้นสังกัดรับรู้ต้องทำไง หรือ ปล่
สมาชิกหมายเลข 7151755
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน พนักงาน Telewiz เดินหนีลูกค้า
จากคุณ บุญลือ ( Ticket ID : 387155)