ทำไมพนักงานรับเรื่องร้องเรียนบางแห่งเลือกไม่บอกลูกค้าว่าสิ่งที่ร้องเรียนไม่ผิดกฎ กลับเลือกที่จะรับเรื่องไปไม่บอกไร

รับเรื่องไปแล้วเงียบๆเลย  ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทำไมไม่บอกคนที่ส่งเรื่องร้องเรียนไปตรงๆว่า  เรื่องที่ร้องไปอันนี้ไม่เข้าข่ายผิดกฎ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ  เขาก็เข้าใจแล้ว

ทำไมบางแห่งเลือกที่รับเรื่องแล้วทำเงียบๆไปเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่