สวัสดีค่ะ
คือแม่ให้เราโอนเงินให้ 1000 บาทค่ะ
เราก็โอนทางมือถือ (K-mobile banking)
ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวา
แล้วเมื่อวานนี้ ฝั่งคนรับเงินเค้าโทรมา บอกเอาบัตร ATM ไปกดเงินไม่เห็นมีเงินเลย
เพราะเดิมเค้ามีเงินอยู่ในธนาคาร 200 ก็ยังเหลือเท่าเดิม
แม่เราก็เลยโทรมาถามเราว่าโอนถูกรึเปล่า
เราก็มั่นใจว่าเราโอนถูกต้องแน่นอน เพราะเรายังจำชื่อเค้าได้อยู่เลย ชื่อฉวีวรรณใช่มั้ย
แม่ก็บอกว่าใช่ แต่ฝั่งนั้นเค้าไปถามธนาคารมา บอกไม่มีเงินเข้า (เค้าใ้ช้กรุงไทยค่ะ)
เราก็โทรไปที่ Call center ขอเลขที่ทำรายการมา
เข้าไปเช็คในเวปกสิกร สถานะทำรายการสมบูรณ์
เลขบัญชีถูกต้อง เสียค่าธรรมเนียม 25 บาท
เราก็เปิดให้แม่เราดู
แต่ฝั่งนั้นเค้าก็บอกไม่มีจริงๆ
เราจะให้เลขที่ทำรายการไปเช็คเอง เค้าก็บอกไม่มีอินเตอร์เน็ต
รายละเอียดของฝั่งผู้รับคือ
เจ้าของบัญชีเป็นคนแก่ ไม่ค่อยรู้เรื่องอินเตอร์เน็ตค่ะ
(เค้าคงคิดว่าโอนทางมือถือไม่แน่นอน เลขที่ทำรายการก็คงไม่แน่นอน/ไม่ช่วย อะไรแบบนี้)
เค้าก็เลยให้เราคุยกับลูกสะใภ้เค้าแทน ลูกสะใภ้เค้าก็เล่นเน็ตไม่ได้อีก T_T
เราคิดว่าทางฝั่งเค้าต้องเกิดผิดพลาดทางเทคนิคแน่ ไม่รู้ว่าถือบัตรคนเดียวรึเปล่า
เราจะทำยังไงดีคะ
เราไม่ได้โอนเงินให้แม่ครั้งแรกด้วย โอนแบบนี้หลายครั้งแล้ว แม่ก็เชื่อเรา บอกว่าโอนเป็น 10 ครั้งแล้ว
โอนเงิน(ทางมือถือ) แล้วทางฝั่งผู้รับบอกไม่ได้เงินค่ะ (กสิกร)
คือแม่ให้เราโอนเงินให้ 1000 บาทค่ะ
เราก็โอนทางมือถือ (K-mobile banking)
ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวา
แล้วเมื่อวานนี้ ฝั่งคนรับเงินเค้าโทรมา บอกเอาบัตร ATM ไปกดเงินไม่เห็นมีเงินเลย
เพราะเดิมเค้ามีเงินอยู่ในธนาคาร 200 ก็ยังเหลือเท่าเดิม
แม่เราก็เลยโทรมาถามเราว่าโอนถูกรึเปล่า
เราก็มั่นใจว่าเราโอนถูกต้องแน่นอน เพราะเรายังจำชื่อเค้าได้อยู่เลย ชื่อฉวีวรรณใช่มั้ย
แม่ก็บอกว่าใช่ แต่ฝั่งนั้นเค้าไปถามธนาคารมา บอกไม่มีเงินเข้า (เค้าใ้ช้กรุงไทยค่ะ)
เราก็โทรไปที่ Call center ขอเลขที่ทำรายการมา
เข้าไปเช็คในเวปกสิกร สถานะทำรายการสมบูรณ์
เลขบัญชีถูกต้อง เสียค่าธรรมเนียม 25 บาท
เราก็เปิดให้แม่เราดู
แต่ฝั่งนั้นเค้าก็บอกไม่มีจริงๆ
เราจะให้เลขที่ทำรายการไปเช็คเอง เค้าก็บอกไม่มีอินเตอร์เน็ต
รายละเอียดของฝั่งผู้รับคือ
เจ้าของบัญชีเป็นคนแก่ ไม่ค่อยรู้เรื่องอินเตอร์เน็ตค่ะ
(เค้าคงคิดว่าโอนทางมือถือไม่แน่นอน เลขที่ทำรายการก็คงไม่แน่นอน/ไม่ช่วย อะไรแบบนี้)
เค้าก็เลยให้เราคุยกับลูกสะใภ้เค้าแทน ลูกสะใภ้เค้าก็เล่นเน็ตไม่ได้อีก T_T
เราคิดว่าทางฝั่งเค้าต้องเกิดผิดพลาดทางเทคนิคแน่ ไม่รู้ว่าถือบัตรคนเดียวรึเปล่า
เราจะทำยังไงดีคะ
เราไม่ได้โอนเงินให้แม่ครั้งแรกด้วย โอนแบบนี้หลายครั้งแล้ว แม่ก็เชื่อเรา บอกว่าโอนเป็น 10 ครั้งแล้ว