ไม่ทราบว่าเป็นไปได้อย่างไรครับ ผมเช็คใน I-service ก็แสดงผลว่า เหลือ 1.8 Gb. โทร ไป เช็ค call center ดันบอกว่าใช้หมดแล้ว ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ ผมใช้ samsung note 2 อยู่บ้าน connect wifi ตลอด มาวันนี้ได้รับ sms จากทรูแจ้ง ว่ารอบบิลใหม่ เริ่ม 25 Dec จำนวนการใช้งาน data 2G หมดไปแล้ว ซึ่งงงมากครับ ผมไม่ได้โหลดอะไรพิเศษเลย call center ก็ช่วยอะไรไม่ได้ บอกแต่ว่าผมเปิดดาต้าโหลดตลอดทั้งคืน ซึ่งเป็นไปไม่ได้ครับ จะรบกวนทรูตรวจสอบครับ
ได้รับ sms จาก True แจ้งว่าจำนวนการใช้งาน 3g หมด ทั้งๆ เพิ่งตัดรอบบิล อยากให้ True ช่วย ตรวจสอบครับ