AIS คุณจะเคลียร์ให้เรามั้ยกับสัญญาณของคุณ

กระทู้สนทนา
เรานั่งรอ นอนรอ และสัญญาณของระบบคุณมันหายมากกว่ามา คุณจะว่าไง รายเดือนนะ อธิบายความห่วย ปลวก หลอกลวง ของระบบคุณที คุณจะชดเชยให้ลูกค้ายังไง? ถ้าทำไม่ได้ คิดไม่ออก ให้ผู้บริหารของคุณติดต่อไปที่ O2 อังกฤษนะ เค้าจะสอนการปฏิบัติต่อลูกค้า กรณีที่เป็นแบบนี้ ทำไม่ได้ก็เลิกเถอะ ล่มทุกวัน?????? เพราะ??????
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่