“ถ้าผู้บริหารทรู​” ใช้เน็ตโปรUnlimited​ แล้วดันล่ม​ “ผู้ให้บริการเน็ต” เยียวยา​ แค่10GB จะโอเคไหมครับ

กระทู้สนทนา
ผมเป็นคนที่ทีความเชื่อในเรื่องของการเอาใจเขามาใส่ใจเรา

การที่กระกระทำอะไร​ ถ้าเราไม่อยากให้ใครทำอะไรกับเรา​ เราก็อย่าไปทำแบบนั้นกับเขา

ว่าง่ายๆเราไม่อยากถูกด่า​ เราก็อย่าไปด่าเขาก่อน​ ประมาณนั้น



ที่ต้องอธิบายแบบนี้​ ก็เพื่อที่จะมาเชื่อมโยงว่า

ถ้าเกิดสมมัติว่า​ ผู้บริหารทรูใช้โปรโมชั่นเน็ตไม่อั้นเจ้าหนึ่ง​  แล้วมีอยู่วัน​ สัญญาณดันเกิดมีปัญหา​ ใข้ง่นไม่ได้เป็นเสลาประมาณ​ 3​ ชั่วโมง

ซึ่งถ้าปกติ​ ทางผู้บริหารทรู​ ต้องใช้งานเน็ตเพื่อ​ติดต่อ​ ธุรกิจของตัวเอง


และ​เมื่อเน็ตล่มใช้งานไม่ได้​  มันย่อมกระทบต่อการทำธุรกิจแน่นอน​

แต่ตัวเลขของความเสียหายตรงนี้​ จะมากหรือน้อย​ ก็ขึ้นอยู่กับธุรกิจนั้นๆ


แต่ทางบริษัทผู้ให้บริการเน็ต กลับเยียวยา​ แค่เน็ต​ 10​GB​ และโทรหรี  100​ นาที

ถ้าทางผู้บริการทรูเจอแบบนี้​ ผู้บริการทรูจะรับได้ไหมครับ ?


และเท่าที่ผมลองๆค้น​ โปรเน็ต10​ G​B​  30 วัน ของทรู รายล่ะเอียดตาภาพ​ แค่​186.9​ บาท​ (ไม่รวมvat) เอง​



ส่วนโปรโทรฟรี​ ผมขี้เกียจค้นนะ​ เพราะในยุคนี้ น้อยมากที่คนจะใช้โทรหากัน ตรงนี้ว่ากันตามสภาพความเป็นจริงในสังคมยุคนี้

และต่อจะให้มีคนโทร แต่ โทรฟรี 100 นาที ภายใน 24 ชม. ใครจะโทรครบ 100นาที ในโลกของความเป็นนจริง


และการที่สัญญาณมีปัญหาหลายชั่วโมง​ (ทรูโพสต์ขออภัย เวลา 11.17 น. และ โพสต์ว่าใช้งานตามปรกติ และออกมาตรการชดเชย เวลา 22.08 )

แต่มาเยียวยา​ เน็ต10​GB​ ที่คิดเป็นโปรแบบทรูก็คือ​186.9​บาท (ไม่รวมvat) ทาางทรูไม่คิดว่า​ มันน้อยไปหน่อยหรือครับ​ ?

และยิ่งกับคนที่เขาใช้โปร Unlimited​ เท่ากับว่าเขาไม่ได้ชดเชยอะไรเลยไม่ใช่หรือครับ ?


ซึ่งผมก็มีข้อสงสัยนะครับ  ทำไมทางทรู ไม่เยียวยา ตามโปรที่ลูกค้าใช้

และถ้าจะให้ดี เยียวตามฐานของลูกค้าที่ต้องใช้เน็ต ประกอบอาชีพ


ยกตัวอย่าง  คนที่ไม่ได้ใช้โปรUnlimited​ 10​GB เขาอาจจะโอเคก็ได้  

แต่ในส่วนลูกค้า ที่ใช้โปร Unlimited​ อาจจะเป็นส่วนลดค่าบริการ


ส่วนเรื่องการเยียวยาตามฐานอาชีพ เช่นพวกไรเดอร์ที่ต้องใช้เน็ต

ผมว่าทางทรูควรจะเยียวเขาให้มากขึ้นไปอีก ซึ่งของแบบนี้ ตรวจสอบได้ ซึ่งถ้าใครหลอกลวง ก็ถือว่าฉ้แโกงทรู


คือ ทรู ควรคิดถึงการเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากวก่านี้

ใช่ใช่ออกมาตรการชดเชยแบบเทกระจาด แบบนี้ผมว่ามันไม่ใช่นะ


ด้วยเหตุนี้​  ผมถึงมาตั้งกระทู้ถาม​ไงครับ​ ถ้าผู้บริหารทรึเจอเน็ตล่ม​ แล้วมีการเยียวยาแบบนี้

ทางผู้บริการทรูจะโอเคไหมครับ​ ใจ้ขาใจเราบ้างนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่