หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ครับช่วยเข้ามาดู Message นี้ให้หน่อยครับ
กระทู้สนทนา
คลับ :
คลับดีแทค
ผมได้รับ SMS นี้มา แต่พอเข้าไปเช็คระยะเวลาในโปรโมชั่นที่หน้าเว็บ E-Service ก็ยังหมดอายุเหมือนเดิม โทรไป *18885 ฟัง ๆ ไประบบก็บอกคุณไม่สามารถทำรายการในช่องทางนี้ได้ให้ติดต่อ 1678 ติดต่อ 1678 ก็ตอบไม่ได้เช็คข้อมูล SMS ให้ก็บอกว่าไม่มี SMS ตัวนี้ สรุปคือยังงัยครับ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อจนทดีแทคหน่อยยยย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เปลี่ยนจากพม่ายังงัยครับ กดsms *107*1# เปลี่ยนได้แต่ภาษาไทยในซิม แต่ คอลเซ็นเตอร์ ยังเป็นภาษาพม่าอยู่ ติดต่อพนักงงานดีแทคด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 9069960
สอบถามการเปลี่ยนโปรฯของ DTAC ใช้เวลากี่วัน?
ผมใช้โปร iPhone M ตัดรอบบิลทุกวันที่ 15 ตั้งแต่ปี 53 ไม่เคยเปลี่ยน มาแจ้งเปลี่ยนโปร smartchoice 429 ตั้งแต่วันที่ 7 call center 1678 แจ้งว่าจะมีผล 00.00 ของวันที่ 16 โดยมี SMS แจ้งเวลา 00.01 ของวันที
nuasadin
ส่ง SMS แต่ทำไมคิดค่าบริการเป็น MMS (เครือข่าย DTAC)
สงสัยในการคิดค่าบริการการส่ง message ของเครือข่าย DTAC เนื่องจากช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ได้กดรหัสเพื่อรับ *140*102# เพื่อรับบริการ dtac reward คือลูกค้า dtac ส่ง sms ฟรี 150 ข้อความ ภายหลังจากกดรหัสได้ร
Giant Monkey
DTAC ครับ ผมลืมรหัสผ่าน E-Service โทรไป 1678 reset 2 รอบแล้ว...
ผมลืมรหัสผ่าน E-Service ก็เลยโทรไป 1678 พนักงานก็ reset ให้ 2 รอบแล้ว ทั้งสองรอบ ได้รหัสเป็นเลข 4 ตัวมาทาง SMS พอเอามาใช้ล็อกอิน มันก็แจ้งว่ารหัสผิดตลอดครับ ไม่ทราบผมต้องทำยังไงต่อ ขอบคุณครับ
อากง
ดีแทคติดต่อมาหน่อยค่ะ โรมมิ่งใช้ไม่ได้เลย ติดต่อก็ยากไปหมด
1. สัญญาณจู่ๆก็หายไปเอง 2. เช็คว่าเปิดโรมมิ่งแล้ว ได้รับ SMS เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีสัญญาณ 3. โทรจากต่างประเทศก็ไม่ได้ 4. เบอร์ที่ให้โทรต่างประเทศชอบโบ้ยให้โทร 1678 5. เป็นรอบที่ 5 แล้ว เหนื่อยใจ ช
TinkElena
อินเตอร์ไม่ตรงโปรโมชั่น
ถ้าอินเตอร์ที่เราใช่อยู่ความเร็วตก และตรวจสอบแล้วความเร็วไม่ตรงตามโปรโมชั่นที่เราใช้งาน แจ้ง ศคป. ได้ไหม หงุดหงิดเวลาเล่นเกมมาก ปิงแดงตลอด แดงเหมือนค่ายเลยค่ะ เช็คสปีดนี่ไง แต่ใช้จริงกาก โทรไปคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 9057501
ต่อโปรไม่ได้ และโดนdtac หักเงินค่าเน็ตทั้งๆที่ต่อ wifi ของ3bb ?
ผมใช้โปรขององค์กร เมื่อวันจันทร์ มี sms บอกว่าจะหมดอายุ แต่องค์กรบอกว่ายังต่อโปรได้ เมื่อถึงวันอังคาร ผมก็ปิดเน็ตจากมือถือของ dtac แล้วไปใช้เน็ต 3BB 1. พอเข้าใน App ของ&
สมาชิกหมายเลข 6679424
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ไม่ได้
พอดีเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ DTAC โทรมาแจ้งสิทธิให้ใช้ซิมครอบครัวฟรี เราก็ฟังว่ามีรายละเอียดยังไงบ้าง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ถามเราด้วยซ้ำว่าสนใจใช้บริการใช่ไหม พอวางสายไป ที sms แจ้งเตือนว่าเราสมัครซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 8882966
เติมเงินไปเท่าไรก็ถูกหักเงิน ทาง Dtac เช็คให้หน่อยได้มั้ยครับ !!
Smsอะไรก็ไม่ได้สมัคร โปรเสริมก็ไม่ได้สมัคร โทรไปเบอร์ 1678 ก็รอสายพนักงาน จนเงินหมดอีก ยังไงรบกวนช่วยแก้ไขให้หน่อยครับเวลาเติมเงินไปแล้ว เติมเงินเข้าไปเท่าไรก็หักเงินหมด เย็นนี้ผมก็เติมเงินไป70บาท ยั
ปุ๊กลุ๊คกับน้องคิวปี
ย้ายค่ายมา DTAC เรียบร้อยแล้ว แต่ Welcome SMS หน้าตาเป็นยังไงอะครับ
เช้านี้เอาเครื่องมาดู ปรากฎว่าโดนตัดสัญญานจาก operator เก่าไปแล้ว เลยเอาซิม DTAC ใส่ ก็ใช้งานได้แล้วครับ แต่มี SMS มา 3 ข้อความไม่แน่ใจว่าอันไหนคือ Welcome SMS ครับ 1. SMS บอกโปรโมชั่นที่เลือกไว้ตอนทำ
Hell_fire
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ครับช่วยเข้ามาดู Message นี้ให้หน่อยครับ