อยากบอกศูนย์ AIS ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวครับ

กระทู้สนทนา
วันนี้ไปเปลี่ยนค่ายโทรศัพท์(รอบที่สาม สองรอบก่อนหน้านี้ติดนู่นติดนี่เพราะไม่เคยเปลี่ยนมาก่อน) ที่ศูนย์AIS เซ็นทรัลลาดพร้าว
พนักงานบอกว่าต้องให้เจ้าของเบอร์ติดต่อเอง ซึ่งก็คือพ่อผม ผมก็เลยอ้างเหตุผลสารพัด(เหตุผลจริงๆนะ เป็นเหตุจำเป็น ไม่ได้กุเรื่อง) พนักงานเลยบอกว่าขอคุยกับคนที่ตำแหน่งสูงกว่า..
สุดท้ายก็เปลี่ยนได้แฮะ

โดยในครั้งนี้ พนักงาน AIS ที่ผมขอชมเชยคือคุณ ศิวพร (Siwaporn R.)ขอบคุณที่ช่วยเหลือครับ..

อันนี้น่าสนตรงที่พนักงานรู้จักการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ถ้าพนักงานทำตัวเป็นหุ่นยนต์ คิดเองไม่เป็น ต้องทำตามกฎทุกอย่าง ก็คงล้มเลิกความคิดที่จะย้ายค่าย เพราะก่อนหน้านี้มีปัญหามาสองรอบแล้ว
พนักงานเป็น Touch point ที่สำคัญจริงๆ สาเหตุที่ย้ายเพราะหนีจากค่ายที่พนักงานค่ายที่ใช้อยู่ตอนนี้ไม่ได้เรื่อง ทำอะไรไม่ได้นอกจากโทษว่าเป็นความผิดของลูกค้ากับไม่สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้...

แล้วก็ขอถามนิดนึงว่า
แพ็คเกจชอบคุย ในเครือข่าย AIS : คุยฟรีกลางคืน 4 ทุ่ม ถึง 8 โมงเช้า 100 บาท เนี่ย
คือคุยกับทุกเบอร์ AIS ในช่วงเวลาดังกล่าวฟรีใช่ไหมครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่