ปัญหา Dtac ประวิงเวลาย้ายค่าย ไป TrueMove-H โดนบอกว่าติดสัญญาน ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

ผมได้ย้ายค่ายจาก Dtac ไป Truemov-H แต่วันที่ 30 ที่ผ่านมามีข้อความแจ้งว่า
"ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายแจ้งว่าติดสัญญากรุณาติดต่อ 1331 กด 1"

- พูดถึง Truemove-H นะครับ 1331 กด 1 โทรไปฟังว่าย้ายค่ายไม่ได้และจบเป็นสายอัตโนมัติ ให้ผมโทรไปเพื่อะไรครับ
ทำไมไม่โทรกลับมาหาผมครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ โทรไปต้องกดอะไรบ้างครับ นี่ให้โทรไปฟังคำพูด อัตโนมัติ เพื่ออะไรครับ

พูดถึง Dtac นะครับ คุณให้ข้อมูลเท็จกับ Truemove-H ได้อย่างไรครับ โดยแจ้งว่าลูกค้าติดสัญญา
ทั้งที่จริง ไม่มีอะไรติดสัญญารวมถึงค่าบริการค้างชำระ ทำไมไม่ปล่อยลูกค้าไปถ้าไม่รักกันแล้ว อายุการใช้งานมากกว่า 10 ปี
คุณอยากได้ลูกค้า ผมแนะนำ 1 คำครับ "ลูกค้าเก่าต้องดูแลใว้ ลูกค้าใหม่ต้องหามา "
สิทธิพิเศษลูกค้าใหม่จะได้ดีกว่าตลอด ลูกค้าเก่าจะคิดอย่างไรครับ ออกโปรมาให้ดีกว่านี้หน่อยครับ
เท่านี้ก่อนครับ ให้พูดก็ไม่จบครับการตลาด ไม่รักลูกค้าเก่าเลย

1.ตอนนี้ให้เวลา Dtac ติดต่อกลับมาภายใน 17.00 วันนี้ 31/8/59
2.TrueMove-H กรุณารอสัก 1 วันนะครับถ้า Dtac ไม่เวิก ผมไปแน่ครับ
3.การให้ข้อมูลเป็นเท็จแบบนี้ผมร้องเรียนอะไรได้ไหมครับ อันนี้เสียเวลาและเหมือนโดนกล่าวหา ยังไงไม่รู้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
โดนัท  น้ำใสเข้าใจความรู้สึกของคุณสมาชิกหมายเลข 2479588  นะคะ  ทาง Dtac จะให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกท่านเสมอค่ะ แต่เนื่องจากการจัดแคมเปญแต่ละช่วง แต่ละแคมเปญจะมีเงื่อนไขแตกต่างกันไปค่ะ และจะมีการจัดแคมเปญใหม่ๆ เป็นระยะๆ  อย่างไรแล้วน้ำใสขอน้อมรับ comment และจะแจ้งไปยังทีมที่เกี่ยวข้องได้รับทราบ เพื่อพิจารณาการออกโปรฯ ต่างๆ ให้ตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้นต่อไปนะคะ

ในส่วนเรื่องการย้ายเครือข่ายนั้น น้ำใสช่วยตรวจสอบสถานะให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ


  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่