สวัสดีค่ะใครก็ตามที่เป็นเจ้าหน้าที่ของทรู
หากท่านได้อ่าน รบกวนตามเรื่องให้หน่อยนะคะ
เราเอาโทรศัพท์ iphone6 หน้าจอแตกเข้าไปเคลมกับทางศูนย์ ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 58 ที่ศูนย์ทรูโรบินสันราชบุรี
ตอนนั้นเจ้าหน้าที่ บอกว่า 3-4 อาทิตย์เผื่อเวลาไว้ให้แล้ว ไอเราก็โอเคค่ะ
วันที่ 6 พค. มีเจ้าหน้าที่โทรมา บอกให้ยืนยันการซ่อมเสียค่าใช้จ่าย 12000บาท ตกลงมั้ย เราตอบตกลงไปทันที
และมีโทรไปถามความคืบหน้าอีกหลายรอบ จนท call center ตอบคำถามเราได้แค่ว่า "อยู่ในระหว่างการซ่อมค่ะ"
จนถึงวันจันทร์ที่ผ่านมา (1 มิย 58) เข้าไปถามกับศูนย์ทรูโรบินสันราชบุรีอีกครั้ง ก็ยังได้รับคำตอบแบบนี้อยู่ค่ะ
(ขอชื่นชมพี่ๆที่ศูนย์น่ารักมาก ตามเรื่องให้และส่งเมล์ไปหาช่างให้ ขอบคุณมากนะคะ)
ส่งซ่อมไปเดือนครึ่งแล้วนะคะ คืออยากจะบอกว่า ที่เอามาซ่อมศูนย์ เพราะไม่อยากให้ประกันขาด แต่นี่เราต้องรอไปอีกนานแค่ไหนอะ
ระยะเวลาที่เสียไป เงิน 12.000 มันก็ไม่ใช่น้อยๆสำหรับเราเลย และระยะเวลารับประกันตัวเครื่องอีก เครื่องเราไปอยู่กับคุณเดือนครึ่งแล้วค่ะ
ระยะเวลาประกันคุณก็ให้เราเท่าเดิม ละเดือนครึ่งที่ไปค้างอยู่ที่ศูนย์ละคะ
เรื่องระยะเวลาประกันจะไม่มีปัญหาเลยนะคะ ถ้าได้ของตามระยะเวลาที่กำหนด แต่นี่ก็ไม่
ถามหลายรอบคำตอบเหมือนเดิม ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย โทรศัพท์เราก็จำเป็นต้องใช้
รบกวนตามเรื่องให้หน่อยได้ไหมคะ
Job no. 362-150418-023
ขอบคุณค่ะ
เอาเครื่องไปเคลมกับศูนย์ทรู 18เมษา จนวันนี้(4 มิย) ยังไม่ได้เครื่องคืน
หากท่านได้อ่าน รบกวนตามเรื่องให้หน่อยนะคะ
เราเอาโทรศัพท์ iphone6 หน้าจอแตกเข้าไปเคลมกับทางศูนย์ ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 58 ที่ศูนย์ทรูโรบินสันราชบุรี
ตอนนั้นเจ้าหน้าที่ บอกว่า 3-4 อาทิตย์เผื่อเวลาไว้ให้แล้ว ไอเราก็โอเคค่ะ
วันที่ 6 พค. มีเจ้าหน้าที่โทรมา บอกให้ยืนยันการซ่อมเสียค่าใช้จ่าย 12000บาท ตกลงมั้ย เราตอบตกลงไปทันที
และมีโทรไปถามความคืบหน้าอีกหลายรอบ จนท call center ตอบคำถามเราได้แค่ว่า "อยู่ในระหว่างการซ่อมค่ะ"
จนถึงวันจันทร์ที่ผ่านมา (1 มิย 58) เข้าไปถามกับศูนย์ทรูโรบินสันราชบุรีอีกครั้ง ก็ยังได้รับคำตอบแบบนี้อยู่ค่ะ
(ขอชื่นชมพี่ๆที่ศูนย์น่ารักมาก ตามเรื่องให้และส่งเมล์ไปหาช่างให้ ขอบคุณมากนะคะ)
ส่งซ่อมไปเดือนครึ่งแล้วนะคะ คืออยากจะบอกว่า ที่เอามาซ่อมศูนย์ เพราะไม่อยากให้ประกันขาด แต่นี่เราต้องรอไปอีกนานแค่ไหนอะ
ระยะเวลาที่เสียไป เงิน 12.000 มันก็ไม่ใช่น้อยๆสำหรับเราเลย และระยะเวลารับประกันตัวเครื่องอีก เครื่องเราไปอยู่กับคุณเดือนครึ่งแล้วค่ะ
ระยะเวลาประกันคุณก็ให้เราเท่าเดิม ละเดือนครึ่งที่ไปค้างอยู่ที่ศูนย์ละคะ
เรื่องระยะเวลาประกันจะไม่มีปัญหาเลยนะคะ ถ้าได้ของตามระยะเวลาที่กำหนด แต่นี่ก็ไม่
ถามหลายรอบคำตอบเหมือนเดิม ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย โทรศัพท์เราก็จำเป็นต้องใช้
รบกวนตามเรื่องให้หน่อยได้ไหมคะ
Job no. 362-150418-023
ขอบคุณค่ะ