[CR] ครั้งแรกกับความสนุกที่ Playtime Park Lane เอกมัย ที่ผู้ปกครองและลูกหลานสนุกได้ในที่เดียวกัน

ได้มีโอกาสพาลูกไป Playtime ครั้งแรก ตั้งอยู่บนชั้น 3 และ 4 Park Lane เอกมัย เดินทางสะดวกด้วย BTS เอกมัย แล้วเดินเข้าไป หรือนั่งแท็กซี่เข้าไป ส่วนคนเอารถไปก็มีที่จอดรถให้พอสมควรในโครงการ Park Lane ปกติผมจะพาลูกไปเล่นที่ Seacon บางแค หรือ เดอะมอลล์ ท่าพระ ส่วน Kidzania ลูกผมยังอายุไม่ถึงเกณฑ์จะเข้าไปเล่นได้ ปกติแล้วเราจะให้ลูกเล่น บ้านบอล 45 นาที 90 บาท หรือ 30 นาที 50 บาทบ้าง แต่ติดที่ว่า ให้ลูกเล่น แล้วพ่อแม่จะนั่งคอยตรงไหนล่ะ เข้าไปด้วยก็ได้นะ วิ่งตามลูกเหนื่อยสุดๆ 555 ครั้งแรกของการพาลูกมา Playtime ตอนแรกคิดว่าแพงนะ แต่ไปแล้วชอบมาก

ทาง Samsung เชิญมาร่วมงาน Samsung KidsTime เป็นแอพที่กรองและคัดเลือกแอพที่เหมาะสมกับพัฒนาการและฝึกทักษะของลูก ทำให้ผมได้มีโอกาสพาลูกมาที่ Playtime เป็นครั้งแรก ก็เลยอยากจะบอกต่อให้คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง ได้รู้จัก Playtime ว่าเหมาะกับพ่อแม่ ผู้ปกครองอย่างเรา และโดนใจลูกๆ หลานๆ ด้วย

เวลาเปิดปิด



วันจันทร์ - พฤหัส 9 โมง - 6 โมงเย็น วันศุกร์ - อาทิตย์ 9 โมง - 1 ทุ่มครึ่ง

เราไปวันเด็กพอดี ไปถึง 9 โมงครึ่ง แล้วออกมาตอนเกือบ 5 โมงเย็น เรียกได้ว่าอยู่ได้ทั้งวันจริงๆ

ค่าธรรมเนียม



ราคาเด็ก ส่วนสูงต่ำกว่า 105 เซ็๋นติเมตร 250 บาท เด็กโต สูงกว่า 105 เซ็นติเมตร 390 บาท และผู้ใหญ่ ผู้ปกครอง 130 วัน ไม่จำกัดเวลา อยู่ได้ตั้งแต่เปิดยันปิด

ดูบรรยากาศโดยรวมก่อน





พื้นที่จะมีโซนบ้านบอล ผมขอเรียกแบบนี้ละกันเพราะเรียกติดปาก

ที่เห็นไกลๆนั่นเป็นโซนที่ผมมองว่า ผู้ปกครอง พ่อแม่ น่าจะชอบ เป็นเหมือน Food Court มีกาแฟ เครื่องดื่ม เครป ไอศครีม ขนม ข้าวก็มีนะ สั่งเป็นอาหารตามสั่งพวกข้าวผัด อยู่ได้ทั้งวันจริงๆ



อ่อ การจ่ายเงินในนี้ ไม่ได้ใช้เงินสด ตอนซื้อบัตร เราจะได้สายรัดข้อมูลเป็น RFID มาอันนึง แล้วแตะซื้ออาหารในนี้ ไปคิดเงินตอนออกทีเดียวเลย

มีการแบ่งโซนตามนี้ครับ http://www.playtime.co.th/playzone/ ผมถ่ายรูปมาไม่หมดเลยเอาในเว็บมาให้ดู เดี๋ยวจะเล่าต่อใน Comment

(แก้ไข เพิ่มรูปสายรัดข้อมือ และเพิ่มรูปเครื่องเล่น)
ชื่อสินค้า:   Playtime, สวนสนุก playtime, play time, playtime เอกมัย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่