วันนี้ช่วงพักกลางวันไปเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นเติมเงินค่ายเดียวกัน เพื่อเอาไปย้ายค่ายไป my
แน่นอน ว่า จนท ก็แจ้งให้ชำระยอดคงค้างเราก็ทำตามทุกอย่าง จ่ายไปตามที่ จนท ais ตรวจสอบในระบบและบอกยอดคงค้าง ก้อ รูดบัตรเครดิตจ่ายตรงนั้นเรียบร้อย จนเปลี่ยนเป็นเติมเงินเรียบร้อยภายใน5-10นาที พอ จนท ทำให้เสร็จ บอกว่าเป็นเติมเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ จากนั้นเอาโปรฯลฯต่างๆให้ดู
เราก็ถามอีกครั้งว่าตกลงเบอร์08949xxxx มีสถานะเป็นซิมเติมเงิน และไม่มียอดหนี้ค้างหรือไม่นะเรียบร้อยแล้วนะคั เราย้ำเรื่องยอดค้างชำระบ่อยมาก จนท ก็บอกว่าไม่มียอดค้างแล้ว
เมื่อตะกี้ ประมาณใกล้ทุ่ม ถามหลังไมค์ Cc ต้นหลิวแต่แคนดี้มาตอบแทนยอกว่าเรายังค้างชำระอีก9.63 บาท อะไรกันนี่ ถ้ามีค้างจะเปลี่ยนเป็นเป็นเติมเงินได้สำเร็จหรือ ทำไมตอนไปทำเรื่องที่shop จนท บอกให้จ่ายเท่านั้นเองฉันผิดหรือไง กักยอดค้างไว้หรืออย่างไรถ่วงให้ฉันผิดเงื่อนไขย้ายค่ายไม่สำเร็จหรือ
AIS กำลังสกัดการย้ายค่ายหรือเปล่าคะ ขอคำชี้แจงด้วยหรือต้องให้ฉันโดดงานไปติดต่อทำเรื่องทุกวันๆๆๆๆ
ถ้ามีเจตนาเช่นนั้นทิ้งซิมเลยดีกว่า ถ้าเข้าใจผิด ขออภัย
เล่นแร่แปรธาตุหรือเปล่านี่ ais
แน่นอน ว่า จนท ก็แจ้งให้ชำระยอดคงค้างเราก็ทำตามทุกอย่าง จ่ายไปตามที่ จนท ais ตรวจสอบในระบบและบอกยอดคงค้าง ก้อ รูดบัตรเครดิตจ่ายตรงนั้นเรียบร้อย จนเปลี่ยนเป็นเติมเงินเรียบร้อยภายใน5-10นาที พอ จนท ทำให้เสร็จ บอกว่าเป็นเติมเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ จากนั้นเอาโปรฯลฯต่างๆให้ดู
เราก็ถามอีกครั้งว่าตกลงเบอร์08949xxxx มีสถานะเป็นซิมเติมเงิน และไม่มียอดหนี้ค้างหรือไม่นะเรียบร้อยแล้วนะคั เราย้ำเรื่องยอดค้างชำระบ่อยมาก จนท ก็บอกว่าไม่มียอดค้างแล้ว
เมื่อตะกี้ ประมาณใกล้ทุ่ม ถามหลังไมค์ Cc ต้นหลิวแต่แคนดี้มาตอบแทนยอกว่าเรายังค้างชำระอีก9.63 บาท อะไรกันนี่ ถ้ามีค้างจะเปลี่ยนเป็นเป็นเติมเงินได้สำเร็จหรือ ทำไมตอนไปทำเรื่องที่shop จนท บอกให้จ่ายเท่านั้นเองฉันผิดหรือไง กักยอดค้างไว้หรืออย่างไรถ่วงให้ฉันผิดเงื่อนไขย้ายค่ายไม่สำเร็จหรือ
AIS กำลังสกัดการย้ายค่ายหรือเปล่าคะ ขอคำชี้แจงด้วยหรือต้องให้ฉันโดดงานไปติดต่อทำเรื่องทุกวันๆๆๆๆ
ถ้ามีเจตนาเช่นนั้นทิ้งซิมเลยดีกว่า ถ้าเข้าใจผิด ขออภัย