เล่นแร่แปรธาตุหรือเปล่านี่​ ais

กระทู้คำถาม
วันนี้ช่วงพักกลางวันไปเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นเติมเงินค่ายเดียวกัน​  เพื่อเอาไปย้ายค่ายไป​ my​

แน่นอน​ ว่า​  จนท​  ก็แจ้งให้ชำระยอดคงค้าง​เราก็ทำตามทุกอย่าง​ จ่ายไปตามที่​  จนท​  ais​ ตรวจสอบในระบบและบอกยอดคงค้าง​  ก้อ​ รูดบัตรเครดิตจ่ายตรงนั้นเรียบร้อย​ จนเปลี่ยนเป็นเติมเงินเรียบร้อยภายใน​5-10นาที​ พอ​ จนท​ ทำให้เสร็จ​ บอกว่าเป็นเติมเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ​ จากนั้น​เอาโปร​ฯลฯ​ต่างๆ​ให้ดู​

เราก็ถามอีกครั้งว่า​ตกลง​เบอร์​08949xxxx มีสถานะเป็นซิมเติมเงิน​ และไม่มียอดหนี้ค้างหรือไม่นะเรียบร้อยแล้วนะคั​ เราย้ำเรื่องยอดค้างชำระบ่อยมาก​  จนท​  ก็บอกว่าไม่มียอดค้างแล้ว

เมื่อตะกี้​ ประมาณใกล้​ทุ่ม​ ถามหลังไมค์​ Cc​ ต้นหลิว​แต่​แคนดี้มาตอบแทน​ยอกว่าเรายังค้างชำระ​อีก​9.63 บาท​  อะไรกันนี่​ ถ้ามีค้าง​จะเปลี่ยนเป็นเป็นเติมเงินได้สำเร็จหรือ​ ทำไม​ตอนไปทำเรื่อง​ที่shop​ จนท​  บอกให้จ่ายเท่านั้น​เอง​ฉันผิดหรือไง​ กักยอดค้างไว้หรืออย่างไร​ถ่วงให้ฉันผิดเงื่อนไขย้ายค่ายไม่สำเร็จหรือ​

AIS​ กำลังสกัด​การย้ายค่ายหรือเปล่าคะ​ ขอคำชี้แจงด้วย​หรือต้องให้ฉันโดดงานไปติดต่อทำเรื่องทุกวันๆๆๆๆ

ถ้ามีเจตนาเช่นน​ั้นทิ้งซิมเลยดีกว่า​ ถ้าเข้าใจผิด​ ขออภัย​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่