ซื้อมา ประมาณ วันที่ 11 / 10 / 2556 เอามาเป็นเครื่องสำรอง ใช้แชร์ เนตบ้าง ก็ถือว่า คุ้มราคา ใช้ไปสักพัก ถอดเปลี่ยนซิมครั้งเดียว
พังเลย ไม่อ่านซิม ส่งซ่อม ประมาณ 7 /11/ 2556 ที่ทรู เซ็นทรัลปิ่นเกล้า กดรอคิว ประมาณ ชั่วโมงกว่าๆ (นานมาก) ถึงคิว ก็เช็คเครื่องซ่อม
บอกรายละเอียด พนักงานบอก ถ้าไม่ซ่อม มีค่าดำเนินการ ร้อยกว่าบาท โอเค รับทราบ (ที่อื่นไม่เห็นมี) พอทำเอกสารเรียบร้อย คืนซิม ก็เอาซิม
ยื่นให้ ไม่มีซองใส่ให้เลย พนักงานบอก เรียบร้อยแล้วครับ เอ่อ แล้วเม็มละ ไม่คืนเหรอครับ พนักงาน ลืมไป ไม่รู้ว่ารุ่นนี้ใส่เม็มได้ แล้วก็ถอดยื่นให้ เออ บริการดีจังเลย (ร้านตู้กะโหลกกะลา ยังมีซองใส่ซิม กับ เม็มให้เลย)
ผ่านไป เดือนนึงเงียบหาย ลองเข้าไปถามที่ ทรูปิ่นเกล้า กดบัตรคิว รอไปอีก ชั่วโมงนึง ถึงคิว ก็ยื่นบัตรประชาชนให้ หาใบแจ้งซ่อมไม่เจอพนักงานเช็คในระบบ ปรากฏว่า เดินไปในช็อปซักพัก ก็มาบอกว่าเครื่องยังไม่มา ให้เบอร์ติดต่อไปอีกรอบ
เมื่อวาน นึกขึ้นได้ มันจะครบ สองเดือนแล้วนี่หว่า โทรเช็ค 1331 ถามหา อีมี่เครื่อง หรือ รหัสใบแจ้งซ่อม ผมไม่มีตอนนั้น เลยเช็คให้
ไม่ได้ ให้เบอร์ ทรู เซนทรัลปิ่นเกล้า มาเป็น เกือบ สิบเบอร์ ให้โทรไปถามเอง 026472484-91 โทรไม่ติดซักกะเบอร์ ให้มาเพื่อ? อีกเบอร์ 028845411 โทรติดแต่ไม่มีมนุษย์รับ เออดีจังเลย นึกขึ้นได้เคยถ่ายรูป เครื่อง ไว้นี่หว่า น่าจะมี อีมี่ พอเจอปั๊บ ก็โทร เข้า 1331 อีกรอบ
แจ้งอีมี่ไป ได้คำตอบว่า กำลังจะดำเนินการซ่อมอยู่ (คิดในใจ

จะบ้าเหรอ สองเดือนเเล้วนะ) และแล้วพนักงานคนนี้ ขอเบอร์ติดต่อกลับอีกรอบ คราวนี้ เขาจะให้หัวหน้า ที่ศูนย์ ปิ่นเกล้า โทรแจ้งเองเลย ข้ามคืนไปก็เงียบตามเคย
วันนี้ก็เลยเข้าไปที่ทรู ไปตอน 11 โมง เศษๆ ไม่ต้องรอคิวเลย ก็แน่หละ ช็อปเพิ่งเปิด พนักงาน ที่กดบัตรคิวให้ มาขอบัตรประชาชน
เอาไปให้ที่เด้าเตอร์ เช็คให้ พูดอะไรงุบงิบๆ ก็ไม่รู้ แล้วก็เดินมาบอกว่า ตอนนี้เครื่องน่าจะหลุดสตอค จะตามเรื่องให้ หึหึ อะไรของมันวะ
หัวเสียแหละทีนี้ ผมก็เลยบอกว่า ช่วยตามเร็วๆ หน่อยนะครับ มันสองเดือนแล้ว ติดต่อมาทุกทางแล้ว ไม่ได้คำตอบอะไรเลย แล้วมาเจอแบบนี้
เครื่อง หลุดสต็อค คืออะไรหว่า ลืม หาย หรือ หาไม่เจอ
รบกวนคุณฉลาด ตามเรื่องให้ด้วยนะครับ ไม่ต้องมาถามหลังไมค์ มาหน้ากระทู้เลย เบอร์ติดต่อกลับ ก็แจ้งไปทั้ง 1331 แล้วก็
ทรู ปิ่นเกล้า อีมี่เครื่อง 861554010964876 หวังว่าคุณฉลาดจะอ่านเข้าใจนะครับ
golive 2 ใช้ได้ไม่ถึงเดือน ส่งซ่อมไป สองเดือน ยังเงียบ ( ทรู เซ็นทรัลปิ่น )
พังเลย ไม่อ่านซิม ส่งซ่อม ประมาณ 7 /11/ 2556 ที่ทรู เซ็นทรัลปิ่นเกล้า กดรอคิว ประมาณ ชั่วโมงกว่าๆ (นานมาก) ถึงคิว ก็เช็คเครื่องซ่อม
บอกรายละเอียด พนักงานบอก ถ้าไม่ซ่อม มีค่าดำเนินการ ร้อยกว่าบาท โอเค รับทราบ (ที่อื่นไม่เห็นมี) พอทำเอกสารเรียบร้อย คืนซิม ก็เอาซิม
ยื่นให้ ไม่มีซองใส่ให้เลย พนักงานบอก เรียบร้อยแล้วครับ เอ่อ แล้วเม็มละ ไม่คืนเหรอครับ พนักงาน ลืมไป ไม่รู้ว่ารุ่นนี้ใส่เม็มได้ แล้วก็ถอดยื่นให้ เออ บริการดีจังเลย (ร้านตู้กะโหลกกะลา ยังมีซองใส่ซิม กับ เม็มให้เลย)
ผ่านไป เดือนนึงเงียบหาย ลองเข้าไปถามที่ ทรูปิ่นเกล้า กดบัตรคิว รอไปอีก ชั่วโมงนึง ถึงคิว ก็ยื่นบัตรประชาชนให้ หาใบแจ้งซ่อมไม่เจอพนักงานเช็คในระบบ ปรากฏว่า เดินไปในช็อปซักพัก ก็มาบอกว่าเครื่องยังไม่มา ให้เบอร์ติดต่อไปอีกรอบ
เมื่อวาน นึกขึ้นได้ มันจะครบ สองเดือนแล้วนี่หว่า โทรเช็ค 1331 ถามหา อีมี่เครื่อง หรือ รหัสใบแจ้งซ่อม ผมไม่มีตอนนั้น เลยเช็คให้
ไม่ได้ ให้เบอร์ ทรู เซนทรัลปิ่นเกล้า มาเป็น เกือบ สิบเบอร์ ให้โทรไปถามเอง 026472484-91 โทรไม่ติดซักกะเบอร์ ให้มาเพื่อ? อีกเบอร์ 028845411 โทรติดแต่ไม่มีมนุษย์รับ เออดีจังเลย นึกขึ้นได้เคยถ่ายรูป เครื่อง ไว้นี่หว่า น่าจะมี อีมี่ พอเจอปั๊บ ก็โทร เข้า 1331 อีกรอบ
แจ้งอีมี่ไป ได้คำตอบว่า กำลังจะดำเนินการซ่อมอยู่ (คิดในใจ
วันนี้ก็เลยเข้าไปที่ทรู ไปตอน 11 โมง เศษๆ ไม่ต้องรอคิวเลย ก็แน่หละ ช็อปเพิ่งเปิด พนักงาน ที่กดบัตรคิวให้ มาขอบัตรประชาชน
เอาไปให้ที่เด้าเตอร์ เช็คให้ พูดอะไรงุบงิบๆ ก็ไม่รู้ แล้วก็เดินมาบอกว่า ตอนนี้เครื่องน่าจะหลุดสตอค จะตามเรื่องให้ หึหึ อะไรของมันวะ
หัวเสียแหละทีนี้ ผมก็เลยบอกว่า ช่วยตามเร็วๆ หน่อยนะครับ มันสองเดือนแล้ว ติดต่อมาทุกทางแล้ว ไม่ได้คำตอบอะไรเลย แล้วมาเจอแบบนี้
เครื่อง หลุดสต็อค คืออะไรหว่า ลืม หาย หรือ หาไม่เจอ
รบกวนคุณฉลาด ตามเรื่องให้ด้วยนะครับ ไม่ต้องมาถามหลังไมค์ มาหน้ากระทู้เลย เบอร์ติดต่อกลับ ก็แจ้งไปทั้ง 1331 แล้วก็
ทรู ปิ่นเกล้า อีมี่เครื่อง 861554010964876 หวังว่าคุณฉลาดจะอ่านเข้าใจนะครับ