เครื่องซักผ้า Siemens เข็ดยันตาย

ผิดหวังอย่างแรงครับเครื่องซักผ้า Siemens  ฝาหน้า
ใช้งาน 10 เดือน เครื่องเสีย ช่างบอกแผงวงจรอะไรซักอย่าง
อาการคือ เครื่องเติมน้ำแล้วไม่ทำงานต่อ แต่สามารถก็สามารถดูดน้ำทิ้งออกไปได้ด้วยโหมด ปั่นหมาด
วันที่ 9 พ.ย. 56 : แจ้ง call center Power Buy แล้วคุย 3 สายกับ Service ของ Siemens
วันที่ 13 พ.ย. 56 : ช่างเข้ามาที่บ้านบอกซ่อมไม่ได้ต้องรออะไหล่ ไม่ออกใบงาน อะไรเลย น่าแปลกมาก
           บริษัทใหญ่ขนาดนี้ Service ร้านปากซอยยังดีกว่า
วันที่ 15 พ.ย. 56 ช่างส่งเรื่องถึง Seimens
วันที่ 20 พ.ย. 56 เพิ่งจะสั่งอะไหล่ไปที่ ประเทศ เยอรมัน Seimens บอกว่าต้องรอรวบรวม Order หลายชิ้น (ถ้าชิ้นเดียวคงรอกันเป็นปี)
วันนี้ 29 พ.ย. 56 ยังเงียบ โทรไปถามบอกระบบเสียเช็คอะไรไม่ได้ ช่วงต้นสัปดาห์ผมได้คุยกับ Call Center แจ้งว่าอาจต้องสั่งอะไหล่ 2-3
สัปดาห์ แสดงถึงความไม่เป็นมืออาชีพในการบริการของ Siemens อะไหล่ไม่คิดจะ Stock ไว้ในประเทศไทยเลยหรือ
วันที่ 4 ธ.ค. 56 สอบถามอีกครั้ง แจ้งว่า ปลายเดือน ธ.ค. รอกันต่อไป..(ตอนนี้ผมเริ่มนึกถึง สคบ.ละ)
วันที่ 18 ธ.ค. 56 สอบถามอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า อะไหล่เข้ามาแล้วแต่รอ คิวช่าง ให้โทรมาอีกวันที่ 20
วันที่ 19 ธ.ค. 56 มีช่างนำอะไหล่เข้ามาเปลี่ยน เร็วกว่าแจ้งไว้ 1 วัน แม่ยายผมอยู่บ้านแกบอกว่า ช่างพูดไม่เพราะ ถามไม่ตอบอะไรเลย
เอกสารไม่มี เปลี่ยนเสร็จกลับเลย ตะลึงกับ Service ของ Seimens จริงๆ

นับจากวันที่ 13 พ.ย. ที่ช่างเข้ามาครั้งแรก จนถึง วันที่ 19 ธ.ค. รวมแล้ว 37 วัน ครับ....

เวลาขายสินค้าคุณต้องบอกลูกค้าด้วยว่าถ้าเครื่องมีปัญหาต้องสั่งอะไหล่จากต่างประเทศเท่านั้น
ผมจะได้ไม่ต้องซื้อ และจะไม่แนะนำให้ใครซื้อยี่ห้อนี้อีก ถามว่าผมใช้งานเครื่องหนักไหม เสื้อผ้าคนทำงาน office ซัก สัปดาห์ละ 2 ครั้ง

โชคดีของผมยังมีเครื่องหยอดเหรียญในหมู่บ้านให้ได้ใช้งาน...
ยังแอบคิดถึงเครื่อง Pana ฝาบนน้ำท่วม 2 เดือน แค่ทำความสะอาดใช้งานได้เหมือนเดิม บังเอิญยกให้ญาติไปแล้ว..
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่