เครื่องซักผ้า hitachi

คือซื้อเครื่องซักผ้า hitachi มาปีกว่าๆ
วันที่นที่ 12/9/68 อยู่ๆก็มีเสียงดังกรึ้กๆเวลาถังเริ่มหมุน ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าต้องโทรหาที่ไหน เลยตัดสินใจโทรหาโฮมโปร เพราะ ซื้อเครื่องมาจากโฮมโปร จากนั้นโฮมโปรเลยประมานต่อให้ศูนย์บริการที่รับผิดชอบ วันที่โทรเป็นวันศุกร์ช่วงเย็นพอดี เจ้าที่ call center ของโฮมโปรเลยแจ้งว่าศูนย์บริการจะติดต่อกลับมาภายในวันที่ 15-16/9/68
วันที่ 16/9/68 ศูนย์บริการโทรมานัดหมายใยการเช้าเช็คปัญหาซึ่งนัดเป็นที่ 17/9/68
วันที่ 17/9/68 ช่างเข้ามาเช็คและแจ้งว่ามีปัญหาตรงสายพาน ต้องมีการสั่งอะไหล่มาซ่อม ซึ่งจะมีการสั่ง และโทรมาแจ้งค่าใช้จ่ายอีกครั้ง(โดยไม่ได้แจ้งว่าระยะเวลารอคอย) ซึ่งในวันนี้เราต้องเสียค่าบริการไปประมาณ 500 กว่าบาท
จากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อจากศูนย์บริการอีกเลย…
จนวันนี้ 7/10/68 เกือบ 1 เดือน เครื่องซักผ้าไม่สามารถใช้งานได้ขึ้นโค้ด Ch รอบนี้เลยติดต่อ call center hitachi โดยตรงเลย แจ้งเรื่องต่างๆตามทามไลน์ ทาง จนท. เลยประสานเรื่องให้อีกครั้ง และแจ้งว่าศูนย์บริการซ่อมจะติดต่อกลับมาภายในวันนี้ จนเวลาล่วงเลยไป 4 โมงกว่าๆศูนย์บริการก็ยังไม่ติดต่อกลับมา จึงโทรหา call center ซ้ำอีกครั้ง และแจ้งเหตุการณ์อีกครั้งว่าไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ทาง call center ก็รีบประสานงานให้อีกรอบ รอบนี้ศูนย์บริการโทรมาและแจ้งว่าให้เราแอดไลน์เบอร์นี้มาจะแจ้งราคาค่าซ่อม+ค่าอะไหล่ แจ้งราคาเสร็จสรรพ บอกว่าเราต้องชำระก่อนถึงจะได้สั่งอะไหล่ และต้องรออะไหล่อีก 1-3 สัปดาห์ เราก็งงดิ แล้วที่ผ่านมาคือรออะไรนะ เค้าก็แจ้งแหละว่าจะเร่งกระบวนการให้ แต่คำถามคือ
1. ทำไมถึงปล่อยให้ลูกค้ารอนานขนาดนั้นโดยที่ไม่มีใครแจ้งความคืบหน้าอะไรเลย(นานจนเครื่องใช้งานไม่ได้ไปแล้ว)
2. ถ้าเครื่องไม่พัง ดราไม่ติดต่อไป เงิน 500 กว่าบาทที่เสียไปตอนแรกคงหายไปเลยรึป่าวนะ

ปล. เราไม่โทรไปก่อนหน้านี้เพราะเข้าใจว่าทางศูนย์บริการคงสั่งอะไหล่ และเราเข้าใจว่ามันต้องใช้เวลา + เราไม่มีเบอร์ติดต่อกับศูนย์บริการโดยตรง

ที่พีคเลยนะ เราถามว่าอันนี้เราต้องชำระเลยใช่มั้ย หรือเราขอชำระตอนซ่อมเสร็จแล้วได้รึป่าว แอดมินตอบกลับมาว่า
’ใช่จ้า‘ มันน่าโมโหมั้ยล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่