เสือกระดาษ "กสทช"

วันที่ 7 กรกฎาคม 2556 ร้องเรียน กสทช. ที่สายด่วน 1200 เรื่องถูก DTAC โกง เจ้าหน้าที่ กสทช. ทำหน้าที่อย่างเข้มแข็งเอาจริงเอาจัง สอบถามรายละเอียดต่างๆ พร้อมให้ผมส่งสำเนาบัตรประชาชนรับรองการร้องเรียนไปด้วย โดยบอกว่าจะเรียบร้อยทราบความคืบหน้าภายใน 8 วันทำการ วันนี้วันที่ 27 กรกฎาคม แล้วเกิน 8 วันทำการที่เจ้าหน้าที่ กสทช. ขีดเส้นตายให้ตัวเองแล้ว จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผมยังคงไม่ได้ทราบผลการดำเนินการใดๆ จากทาง กสทช.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่