AIS คำนึงถึงสิทธผู้บริโภคแค่ไหน ?

ของผม ปกติผมจ่ายตังตรงรอบบิลและทาง e service ทุกเดือน และได้รับส่วนลด7% ทุกเดือน แต่มารอบบิล 16/5/56-15/6/56 กลับไม่ได้ส่วนลด 7% ตามข้อกำหนดที่ais เคยบอกไว้  
ผมเคยโทรไปแจ้งศูนย์ 3 วันผ่านไป
ศูนย์โทรกลับมาบอกว่า "ขอโทษค่ะ เนื่องจากระบบ เปลี่ยนเป็น คลื่น 2100 ท่านจะได้รับส่วนลด ในรอบบิลถัดไป

ตกลงแล้วผมผิด ใช่ปะคับ ที่ย้ายคลื่น ในบริษัทเดิม ผู้บริโภค เสียประโยชน์ ทั้งๆที่ทำตามข้อบังคับแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับส่วนลด 7%
แย่แย่แย่แย่

ส่วนรอลบิลถัดไป มันก็จะเกินข้อบังคับ ที่ว่า สิทธิส่วนลดนี้ ใช้ได้ถึง31 มิถุนายน 56
ซึ่งรอลบิลถัดไปผม 16/6/56-15/7/56 มันก็เกินวันดังกล่าว

ผมไม่อยากจะคิดต่อ ว่าผมคงไม้ได้รับส่วนลดแน่ๆ เสียความสึกมาก ถึงจะเป็นแค่ส่วนลด เกือบๆ 40บาท ก็เถอะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่