Key Success ของร้านซูชิโร่ (Sushiro) คืออะไร ทำไมผู้บริโภคคนไทยถึงมี Royalty กับแบรนด์นี้สูง และความลับของ"การทำน้อยแต่ได้มาก" ที่ทรงพลังจากแนวคิดเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น เค้าคิดและทำกันยังไง?
เมื่อพูดถึงซูชิที่อร่อย ปลาสดๆ ราคาจับต้องได้ แถมยังเสิร์ฟแบบรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน และสะดวกสบาย ไม่แปลกเลยที่ชื่อของ ซูชิโร่ (Sushiro) จะผุดขึ้นมาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในใจของใครหลายคน
เพราะไม่ใช่แค่เรื่องรสชาติ แต่การสร้างประสบการณ์ในร้านถือเป็นสิ่งที่ซูชิโร่ใส่ใจเป็นพิเศษ ตั้งแต่ระบบการรอคิวที่ชัดเจน การแบ่งพื้นที่รอที่เป็นระเบียบ ไปจนถึงการใช้แอปพลิเคชันช่วยจัดการคิวล่วงหน้าและแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ ทำให้ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลายืนรอแบบไร้ทิศทาง พื้นที่ในร้านยังออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย
ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะเล็กสำหรับคนที่มาคนเดียว โต๊ะกลางสำหรับเพื่อนๆ หรือพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว ทุกแบบให้ความรู้สึกสบายและเป็นกันเอง
เรื่องราวความเป็นมาและกลยุทธ์ของ Sushiro มีความน่าสนใจมากแค่ไหน ทำไมถึงได้รับความนิยมทั่วโลก มาดูกัน
.
SUSHIRO ซูชิเจ้าดังจากญี่ปุ่น ทำไมคนไทย ถึงต้องรอคิว? [ThaiFranchise Today]
ที่มา: ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์