ขอสอบถามเพื่อนๆ ที่มีประสบการณ์การส่งซ่อมมือถือ มีใครช้าแบบนี้บ้างไหมคะ
มือถือของเรา เป็นยี่ห้อ Honor รุ่น Magic V3 ส่งซ่อมผ่าน Synnex ที่สาขาฟอร์จูนไปเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2568
จากนั้นมือถือก็ถูกส่งไปที่อีกสาขาหนึ่ง สอบถามไปเรื่อยๆ ก็ได้รับคำตอบว่า รออะไหล่ๆ รอไปเรื่อยๆ ประกันเดินไปเรื่อยๆ
ไม่มีมือถือมาให้ใช้ทดแทน แตกต่างจากที่เคยใช้ Samsung Fold ตั้งแต่ตัวแรก ส่งซ่อมมีมือถือสำรองรุ่นเดียวกันให้ใช้ ระหว่างซ่อม
นี่ไม่มีอะไรเลย รออย่างเลื่อนลอย เราต้องไปยืมมือถือน้องใช้ จะลง App การเงินอะไรต่างๆ ก็ไม่สะดวก มันไม่ Happy เลย
ต่อมาเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 2568 ซึ่งเป็นเวลาครบ 3 อาทิตย์พอดี เลยตัดสินใจเขียนทั้ง Email 3 ภาษา (ไทย จีน อังกฤษ) ส่งไปที่ Honor เพื่อสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้น ก็ไม่ได้รับการตอบกลับหรือความรับผิดชอบใดๆ จาก Honor ผ่าน Email ทางเลือกต่อไป จึงได้โทรไปที่หมายเลข 1800-010-388 พนักงานที่รับสายชื่อคุณฟ้า ก็ได้รับเรื่องและแจ้งกลับว่า ที่ช้าเพราะทาง Synnex รออะไหล่ เสนอทางเลือกว่า ให้โอนเรื่องมาที่ทาง Honor ไหม เพราะมีอะไหล่ ไม่ต้องรอ กำลังจะเปิด Grand Opening ที่ MBK วันพรุ่งนี้ ถ้ามือถือส่งมาก็น่าจะ 1-2 วัน ก็น่าจะเสร็จ ซึ่งเราก็ให้ทำตามคำแนะนำ
จนมาถึงวันนี้ เราได้สอบถามไปทาง Honor เพราะจากวันที่ 23 ธ.ค. 2568 จนถึงวันนี้ 27 ธ.ค. 2568 มันก็กินเวลาเข้าไป 4 วันแล้ว ถ้านับจากวันส่งซ่อมวันที่ 2 ธ.ค. 2568 ก็เกือบจะเดือนเข้าไปแล้ว ไม่มีการชดเชยใดๆ ไม่มีการเสนอมือถือใช้ทดแทนใดๆ รุ่นนี้แม้จะตกรุ่นแล้ว ก็ก็ราคาไม่ได้ถูกเลย นี่คือการบริการที่ลูกค้ายอมจ่าย ควรได้รับเหรอคะ เป็นการบริหารจัดการที่ไม่ประทับใจจริงๆ ไม่รู้ว่า ตอนนี้มือถือของเราเครื่องนี้ ไปอยู่ที่ไหนแล้ว ในวันนี้ก็โทรไปที่ 1800-010-388 อีก ก็ได้คำตอบแค่ว่า ส่งเรื่องเร่งด่วนไปแล้ว ก็ยังไม่ติดต่อกลับมาอีก รู้สึกเสียดายเงินมากๆ อุตส่าห์ลองเปลี่ยนมาใช้ยี่ห้อนี้ดูเพราะเห็นว่าบาง และเคลมว่าพับได้ไม่ต่ำกว่า 500,000 ครั้ง เลยลองเปลี่ยนจาก Samsung แต่ที่ไหนได้ ผิดหวังมาก เพราะหน้าจอก็มีปัญหาเหมือนกัน ต่างกันตรงที่ Samsung ปัญหาจากจอในการพับ แต่ Honor ปัญหาจากจอนอก และ รอนานบริการแย่กว่ามาก
ท่านใดมีประสบการณ์ด้านนี้ ขอคำแนะนำหน่อยนะคะว่า ควรจะต้องทำอย่างไรต่อไป เพราะตอนนี้ก็ไม่รู้แล้วว่า มือถือตัวเอง ระหกระเหินไปอยู่ที่ไหน โทรไปที่เบอร์ 02-106-2579 ตามหน้าเพจ Honor ติดแต่ไม่มีคนรับสักสาย ใกล้ปีใหม่แล้ว เดี๋ยวจะปิดปีใหม่ข้ามปีไปอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ ไม่มีมือถือถ่ายรูปดีๆ และทำธุรกรรมการเงินได้สะดวกเลย รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ
บริการสุดแย่ Honor ส่งมือถือซ่อม 3 อาทิตย์กว่า ยังซ่อมไม่เสร็จ
มือถือของเรา เป็นยี่ห้อ Honor รุ่น Magic V3 ส่งซ่อมผ่าน Synnex ที่สาขาฟอร์จูนไปเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2568
จากนั้นมือถือก็ถูกส่งไปที่อีกสาขาหนึ่ง สอบถามไปเรื่อยๆ ก็ได้รับคำตอบว่า รออะไหล่ๆ รอไปเรื่อยๆ ประกันเดินไปเรื่อยๆ
ไม่มีมือถือมาให้ใช้ทดแทน แตกต่างจากที่เคยใช้ Samsung Fold ตั้งแต่ตัวแรก ส่งซ่อมมีมือถือสำรองรุ่นเดียวกันให้ใช้ ระหว่างซ่อม
นี่ไม่มีอะไรเลย รออย่างเลื่อนลอย เราต้องไปยืมมือถือน้องใช้ จะลง App การเงินอะไรต่างๆ ก็ไม่สะดวก มันไม่ Happy เลย
ต่อมาเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 2568 ซึ่งเป็นเวลาครบ 3 อาทิตย์พอดี เลยตัดสินใจเขียนทั้ง Email 3 ภาษา (ไทย จีน อังกฤษ) ส่งไปที่ Honor เพื่อสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้น ก็ไม่ได้รับการตอบกลับหรือความรับผิดชอบใดๆ จาก Honor ผ่าน Email ทางเลือกต่อไป จึงได้โทรไปที่หมายเลข 1800-010-388 พนักงานที่รับสายชื่อคุณฟ้า ก็ได้รับเรื่องและแจ้งกลับว่า ที่ช้าเพราะทาง Synnex รออะไหล่ เสนอทางเลือกว่า ให้โอนเรื่องมาที่ทาง Honor ไหม เพราะมีอะไหล่ ไม่ต้องรอ กำลังจะเปิด Grand Opening ที่ MBK วันพรุ่งนี้ ถ้ามือถือส่งมาก็น่าจะ 1-2 วัน ก็น่าจะเสร็จ ซึ่งเราก็ให้ทำตามคำแนะนำ
จนมาถึงวันนี้ เราได้สอบถามไปทาง Honor เพราะจากวันที่ 23 ธ.ค. 2568 จนถึงวันนี้ 27 ธ.ค. 2568 มันก็กินเวลาเข้าไป 4 วันแล้ว ถ้านับจากวันส่งซ่อมวันที่ 2 ธ.ค. 2568 ก็เกือบจะเดือนเข้าไปแล้ว ไม่มีการชดเชยใดๆ ไม่มีการเสนอมือถือใช้ทดแทนใดๆ รุ่นนี้แม้จะตกรุ่นแล้ว ก็ก็ราคาไม่ได้ถูกเลย นี่คือการบริการที่ลูกค้ายอมจ่าย ควรได้รับเหรอคะ เป็นการบริหารจัดการที่ไม่ประทับใจจริงๆ ไม่รู้ว่า ตอนนี้มือถือของเราเครื่องนี้ ไปอยู่ที่ไหนแล้ว ในวันนี้ก็โทรไปที่ 1800-010-388 อีก ก็ได้คำตอบแค่ว่า ส่งเรื่องเร่งด่วนไปแล้ว ก็ยังไม่ติดต่อกลับมาอีก รู้สึกเสียดายเงินมากๆ อุตส่าห์ลองเปลี่ยนมาใช้ยี่ห้อนี้ดูเพราะเห็นว่าบาง และเคลมว่าพับได้ไม่ต่ำกว่า 500,000 ครั้ง เลยลองเปลี่ยนจาก Samsung แต่ที่ไหนได้ ผิดหวังมาก เพราะหน้าจอก็มีปัญหาเหมือนกัน ต่างกันตรงที่ Samsung ปัญหาจากจอในการพับ แต่ Honor ปัญหาจากจอนอก และ รอนานบริการแย่กว่ามาก
ท่านใดมีประสบการณ์ด้านนี้ ขอคำแนะนำหน่อยนะคะว่า ควรจะต้องทำอย่างไรต่อไป เพราะตอนนี้ก็ไม่รู้แล้วว่า มือถือตัวเอง ระหกระเหินไปอยู่ที่ไหน โทรไปที่เบอร์ 02-106-2579 ตามหน้าเพจ Honor ติดแต่ไม่มีคนรับสักสาย ใกล้ปีใหม่แล้ว เดี๋ยวจะปิดปีใหม่ข้ามปีไปอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ ไม่มีมือถือถ่ายรูปดีๆ และทำธุรกรรมการเงินได้สะดวกเลย รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ