IGIN ของ BTS Jin เปิดตัวแคมเปญใหญ่รุกตลาดโลกขยายเป็น 8 ประเทศรวมทั้ง "ไทย" ลุ้นร่วมงาน IGIN Pick-up Christmas Party

IGIN ของ BTS Jin เปิดตัวแคมเปญใหญ่รุกตลาดโลกขยายเป็น 8 ประเทศรวมทั้ง "ไทย" ลุ้นร่วมงาน IGIN Pick-up Christmas Party


IGIN รุกตลาดโลก! เปิดตัวแคมเปญใหญ่พร้อมปักหมุด "ไทย" เป็นสถานีล่าสุด

ถือเป็นก้าวที่น่าจับตามองอย่างมากสำหรับแบรนด์ IGIN ที่ล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญช่วงฮอลิเดย์ (Holiday Campaign) อย่างเป็นทางการ ซึ่งความพิเศษอยู่ที่การเลือกเปิดตัวตรงกับเดือนเกิดของ ซอกจิน พอดิบพอดี โดยทางแบรนด์ยังคงเดินหน้าขยับขยายฐานธุรกิจไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และมีการเพิ่มรายชื่อประเทศเป้าหมายใหม่ในทุก ๆ เดือน

ปัจจุบัน IGIN ได้ประกาศรายชื่อตลาดอย่างเป็นทางการ (Official Markets) ออกมาแล้ว ดังนี้:
- เกาหลีใต้
- ญี่ปุ่น
- ไต้หวัน
- ฮ่องกง
- มาเก๊า
- ฟิลิปปินส์
- จีน

และ ประเทศไทย คือรายชื่อล่าสุดที่เพิ่งได้รับการยืนยัน นอกจากนี้ แบรนด์ยังประกาศความพร้อมในการเปิดให้ Pre-order สินค้าแล้ว และกำลังเร่งดำเนินการเพื่อเข้าถึงพื้นที่อื่น ๆ ต่อไป นับเป็นการเติบโตที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับและผู้ติดตามแบรนด์เป็นอย่างมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่