JINI'S LAMP เลือก BTS Jin เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ IGIN เตรียมรุกตลาดเหล้าทั่วโลก

JINI'S LAMP เลือกจิน BTS เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ IGIN เตรียมรุกตลาดเหล้าทั่วโลก
source
ผู้สื่อข่าว แบ จี ยุน 2025.06.10 08:25 น.


เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน JINI'S LAMP ได้ประกาศว่าแบรนด์น้องใหม่ IGIN ได้เลือก จิน BTS ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่ตลาดเหล้าทั่วโลก

IGIN เป็นเหล้าพื้นเมืองเกาหลีที่ผลิตจากข้าวและแอปเปิลที่หาได้ในท้องถิ่นเป็นหลัก โดยคาดว่าจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการแนะนำเสน่ห์ของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกาหลีสู่ตลาดสากล

ผลิตภัณฑ์เรือธงของแบรนด์คือ IGIN Apple (GIN) ได้รับคำชมเชยว่าทำให้เหล้ายิน ซึ่งมักถูกมองว่าเข้าถึงยากสำหรับคนทั่วไป กลายเป็นเครื่องดื่มที่ดื่มง่ายและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มรสชาติหอมสดชื่นของแอปเปิลเข้าไป

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม (RTD) อีกสองชนิดภายใต้ชื่อ IGIN Apple Tonic:
Sour Tonic (รสบ๊วย)
Sweet Tonic (รสแตงโม)

เครื่องดื่มเหล่านี้ผสมผสานความซ่าของโซดาเข้ากับรสชาติผลไม้เปรี้ยวอมหวาน สร้างสรรค์เป็นค็อกเทลผลไม้ที่สดชื่น ดื่มง่าย และสนุกสำหรับทุกคน
ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ IGIN จินคาดว่าจะได้รับความสนใจทั้งในและต่างประเทศจากการเปิดตัวภาพถ่ายแคมเปญอย่างเป็นทางการชุดแรกของเขา

ตัวแทนจาก JINI'S LAMP กล่าวว่า "เราใช้เวลาเตรียมการสำหรับแบรนด์นี้มานาน และมีความคาดหวังสูงสำหรับแคมเปญระดับโลกอย่างเป็นทางการร่วมกับศิลปินท่านนี้ เราตั้งเป้าที่จะแนะนำเหล้าพื้นเมืองเกาหลีสู่ชาวโลกด้วยรสชาติที่ประณีตและทันสมัย"


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่