คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 21/12/2025 เวลา 13.22 น.
สมายล์-สุรีพรได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และดูแลการเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วนะคะ
----------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8333383
สมายล์-ธวัลรัตน์ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ สำหรับการดูแลสัญญาณ/เลื่อนชำระสามารถดูแลได้สูงสุด 1 ครั้ง/เดือน เพื่ออ้างอิงการตรวจสอบให้เพิ่มเติมแจ้งหมายเลขใช้งาน และชื่อ - นามสกุลท่านผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ที่ AIS ขอข้อมูลได้นะคะ
สมายล์-สุรีพรได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และดูแลการเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วนะคะ
----------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8333383
สมายล์-ธวัลรัตน์ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ สำหรับการดูแลสัญญาณ/เลื่อนชำระสามารถดูแลได้สูงสุด 1 ครั้ง/เดือน เพื่ออ้างอิงการตรวจสอบให้เพิ่มเติมแจ้งหมายเลขใช้งาน และชื่อ - นามสกุลท่านผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ที่ AIS ขอข้อมูลได้นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ