จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ

กระทู้คำถาม
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 21/12/2025 เวลา 13.22 น.

สมายล์-สุรีพรได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และดูแลการเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วนะคะ

----------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8333383

สมายล์-ธวัลรัตน์ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ สำหรับการดูแลสัญญาณ/เลื่อนชำระสามารถดูแลได้สูงสุด 1 ครั้ง/เดือน เพื่ออ้างอิงการตรวจสอบให้เพิ่มเติมแจ้งหมายเลขใช้งาน และชื่อ - นามสกุลท่านผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ที่ AIS ขอข้อมูลได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่