คืนวันที่11ธันวาคม เราได้สั่งสินค้าเป็นเครื่องดูดฝุ่นDyson รุ่น V16 จากCentral App เพราะเห็นว่ามีส่วนลดและเราก็อยากใช้คะแนนthe 1 ที่กำลังจะหมดอายุ เลยได้ส่วนลดเพิ่มอีกนิดหน่อย พอวันที่13ธันวาคมก็เช็คstatusจากเลขTrackingของKerry Express ขึ้นว่าพัสดุออกจากศูนย์กระจายสินค้าแล้ว หลังจากนั้นผ่านมาทุกวันก็ไม่มีอัพเดทอะไรเพิ่มเติมจากเลขTracking อีกเลย
วันที่ 17ธันวาคม เราเลยทักไปทางFacebookของ Central Department Store แอดมินก็ได้แค่แจ้งว่าจะเร่งติดตามประสานงานให้จะทราบผลภายใน48 ชั่วโมง เราก็ทักไปถามทุกวันก็ได้คำตอบเดิม จนวันนี้ก็ทักไปถามอีกว่าเมื่อไหร่จะได้ของ แต่ก็ไม่มีใครตอบกลับ เหนื่อยมาก กลายเป็นลูกค้าต้องมานั่งทวงของเองว่าเมื่อไหร่จะได้ของ ไม่มีการพยายามช่วยเหลือลูกค้าเลย เพราะเราลองไปถามทางขนส่งเอง ทางขนส่งแจ้งว่าพัสดุตกค้าง จะเร่งประสานงานให้ แต่ก็ไม่มีอัพเดทอีกเหมือนกัน
ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ แนะนำให้ซื้อของในแอปส้มแอปน้ำเงินดีกว่าเยอะมากๆค่ะ ปกติเราสั่งของ2ช่องทางนั้นเป็นปกติ คราวนี้พอดีต้องการใช้คะแนนที่มีอยู่ หลังจากนี้คงเข็ดและคงไม่ใช้อีกต่อไป
ตอนนี้ก็ยังรอของที่สั่งไปอยู่ นั่งเช็คเลขtrackingก็มีแค่อัพเดทล่าสุดคือวันที่13 ธันวาคม แอดมินช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ ทักไปทางLine ก็ไม่มีใครตอบเหมือนกัน ใครที่เคยเจอปัญหากับบริษัทนี้มาก่อน ก็จะได้รู้ค่ะว่าจนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่มีการปรับปรุงหรือมีความต้องการที่จะพัฒนาระบบ/การบริการลูกค้าให้ดีขึ้นค่ะ
ครั้งสุดท้ายกับการซื้อของจาก Central App
วันที่ 17ธันวาคม เราเลยทักไปทางFacebookของ Central Department Store แอดมินก็ได้แค่แจ้งว่าจะเร่งติดตามประสานงานให้จะทราบผลภายใน48 ชั่วโมง เราก็ทักไปถามทุกวันก็ได้คำตอบเดิม จนวันนี้ก็ทักไปถามอีกว่าเมื่อไหร่จะได้ของ แต่ก็ไม่มีใครตอบกลับ เหนื่อยมาก กลายเป็นลูกค้าต้องมานั่งทวงของเองว่าเมื่อไหร่จะได้ของ ไม่มีการพยายามช่วยเหลือลูกค้าเลย เพราะเราลองไปถามทางขนส่งเอง ทางขนส่งแจ้งว่าพัสดุตกค้าง จะเร่งประสานงานให้ แต่ก็ไม่มีอัพเดทอีกเหมือนกัน
ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ แนะนำให้ซื้อของในแอปส้มแอปน้ำเงินดีกว่าเยอะมากๆค่ะ ปกติเราสั่งของ2ช่องทางนั้นเป็นปกติ คราวนี้พอดีต้องการใช้คะแนนที่มีอยู่ หลังจากนี้คงเข็ดและคงไม่ใช้อีกต่อไป
ตอนนี้ก็ยังรอของที่สั่งไปอยู่ นั่งเช็คเลขtrackingก็มีแค่อัพเดทล่าสุดคือวันที่13 ธันวาคม แอดมินช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ ทักไปทางLine ก็ไม่มีใครตอบเหมือนกัน ใครที่เคยเจอปัญหากับบริษัทนี้มาก่อน ก็จะได้รู้ค่ะว่าจนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่มีการปรับปรุงหรือมีความต้องการที่จะพัฒนาระบบ/การบริการลูกค้าให้ดีขึ้นค่ะ