คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กรณีที่เติมเงินผิด/โอนเงินผิดเบอร์ (บัญชีบุคคลอื่น) แอดมินแนะนำ ดังนี้ครับ
1. ติดต่อเจ้าหน้าที่ Live Chat บนแอปทรูมันนี่
เข้าไปที่เมนู ฉัน สอบถาม/แจ้งปัญหา
เลือกหัวข้อตามนี้จะรวดเร็วที่สุด ทรูมันนี่ คอยน์ พบปัญหาเกี่ยวกับทรูมันนี่ คอยน์ กรอกเบอร์ที่อยู่ปัจจุบัน จากนั้นรอแชทกับเจ้าหน้าที่ได้เลยครับ
2. ติดต่อ Call Center หมายเลข 1240
ขณะโทร = ฟังระบบให้ข้ามหัวข้อ *1 ไปก่อน ไม่ต้องกรอกข้อมูล รอระบบพูดหัวข้อ บริการบัญชีใช้จ่ายผ่านทรูมันนี่ กด 1 จากนั้นกดเลือกหัวข้อที่ 1 ไปเรื่อย ๆ ระบบจะโอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
แนะนำให้ทำการติดต่อทันทีครับ
1. ติดต่อเจ้าหน้าที่ Live Chat บนแอปทรูมันนี่
เข้าไปที่เมนู ฉัน สอบถาม/แจ้งปัญหา
เลือกหัวข้อตามนี้จะรวดเร็วที่สุด ทรูมันนี่ คอยน์ พบปัญหาเกี่ยวกับทรูมันนี่ คอยน์ กรอกเบอร์ที่อยู่ปัจจุบัน จากนั้นรอแชทกับเจ้าหน้าที่ได้เลยครับ
2. ติดต่อ Call Center หมายเลข 1240
ขณะโทร = ฟังระบบให้ข้ามหัวข้อ *1 ไปก่อน ไม่ต้องกรอกข้อมูล รอระบบพูดหัวข้อ บริการบัญชีใช้จ่ายผ่านทรูมันนี่ กด 1 จากนั้นกดเลือกหัวข้อที่ 1 ไปเรื่อย ๆ ระบบจะโอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
แนะนำให้ทำการติดต่อทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินทรูมันนี่ผิดเบอร์ทำอย่างไรได้บ้าง