ขอมาแชร์ประสบการณ์ และอยากสอบถามเพื่อน ๆ ใน Pantip รวมถึงฝากคำถามไปถึงทาง Shopee ครับ
ผมสั่งสินค้าผ่านแอป Shopee โดยแอปให้จัดส่งกับ
Flash Express
ปัญหาคือสถานะพัสดุในแอปขึ้นว่า
“พัสดุของคุณอยู่ระหว่างการบรรทุกขึ้นรถขนส่ง”
ซึ่งสถานะนี้
ค้างอยู่หลายวันแล้ว ไม่มีการอัปเดตใด ๆ เพิ่มเติม
ตรวจสอบรายละเอียดพบว่า พัสดุถูกค้างอยู่ที่
ศูนย์คัดแยกสินค้า HUB_SO2 หาดใหญ่
ติดต่อทาง Flash Express ก็ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน ว่าจะสามารถจัดส่งต่อได้เมื่อไหร่
ในแอป Shopee เอง สถานะก็ไม่ขยับ ทำได้แค่รออย่างเดียว
อยากทราบว่า
1. มีใครเจอปัญหาแบบเดียวกันไหม โดยเฉพาะพัสดุที่ผ่าน HUB_SO2 หาดใหญ่
2. ปกติสถานะ “กำลังบรรทุกขึ้นรถ” ควรใช้เวลานานแค่ไหน
3. สุดท้ายของถึงไหม หรือควรขอคืนเงินก่อนดี
ฝากคำถามถึงทาง Shopee ด้วยครับ
ในเมื่อมีพัสดุตกค้างจำนวนมากและสถานะไม่คืบหน้าแบบนี้ ทำไม Shopee ถึงยังไม่
หยุดการจัดส่งกับ Flash Express เป็นการชั่วคราว เพื่อให้ทางขนส่งเคลียร์พัสดุที่ค้างในคลังออกไปก่อน แทนที่จะรับงานใหม่เข้ามาเพิ่ม จนลูกค้าต้องรอแบบไม่มีกำหนด
เข้าใจว่าขนส่งอาจมีปัญหาช่วงใดช่วงหนึ่ง แต่ลูกค้าก็อยากได้ความชัดเจนมากกว่านี้ครับ ว่าพัสดุยังอยู่จริง และจะได้เมื่อไหร่
ใครมีประสบการณ์หรือคำแนะนำ รบกวนแชร์หน่อยครับ ขอบคุณมากครับ 🙏
Flash Express สถานะ “พัสดุของคุณอยู่ระหว่างการบรรทุกขึ้นรถขนส่ง” ค้างหลายวัน
ผมสั่งสินค้าผ่านแอป Shopee โดยแอปให้จัดส่งกับ Flash Express
ปัญหาคือสถานะพัสดุในแอปขึ้นว่า
“พัสดุของคุณอยู่ระหว่างการบรรทุกขึ้นรถขนส่ง”
ซึ่งสถานะนี้ ค้างอยู่หลายวันแล้ว ไม่มีการอัปเดตใด ๆ เพิ่มเติม
ตรวจสอบรายละเอียดพบว่า พัสดุถูกค้างอยู่ที่ ศูนย์คัดแยกสินค้า HUB_SO2 หาดใหญ่
ติดต่อทาง Flash Express ก็ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน ว่าจะสามารถจัดส่งต่อได้เมื่อไหร่
ในแอป Shopee เอง สถานะก็ไม่ขยับ ทำได้แค่รออย่างเดียว
อยากทราบว่า
1. มีใครเจอปัญหาแบบเดียวกันไหม โดยเฉพาะพัสดุที่ผ่าน HUB_SO2 หาดใหญ่
2. ปกติสถานะ “กำลังบรรทุกขึ้นรถ” ควรใช้เวลานานแค่ไหน
3. สุดท้ายของถึงไหม หรือควรขอคืนเงินก่อนดี
ฝากคำถามถึงทาง Shopee ด้วยครับ
ในเมื่อมีพัสดุตกค้างจำนวนมากและสถานะไม่คืบหน้าแบบนี้ ทำไม Shopee ถึงยังไม่ หยุดการจัดส่งกับ Flash Express เป็นการชั่วคราว เพื่อให้ทางขนส่งเคลียร์พัสดุที่ค้างในคลังออกไปก่อน แทนที่จะรับงานใหม่เข้ามาเพิ่ม จนลูกค้าต้องรอแบบไม่มีกำหนด
เข้าใจว่าขนส่งอาจมีปัญหาช่วงใดช่วงหนึ่ง แต่ลูกค้าก็อยากได้ความชัดเจนมากกว่านี้ครับ ว่าพัสดุยังอยู่จริง และจะได้เมื่อไหร่
ใครมีประสบการณ์หรือคำแนะนำ รบกวนแชร์หน่อยครับ ขอบคุณมากครับ 🙏