มีใครซื้อ Personal Trainer กับ Jetts fitness แล้วเจอแบบนี้บ้าง มีวิธีแก้ปัญหายังไงหรอครับ

ผมสมัครแพ็กเกจ Personal Trainer จำนวน 50 ชั่วโมง ราคาประมาณสี่หมื่นกว่าบาท (ราว ๆ 40,000–45,000 บาท จำราคาเต็มไม่ได้) ปัจจุบันใช้งานไปประมาณครั้งที่ 19 กำลังจะถึงครั้งที่ 20

ระหว่างใช้งานมีอยู่ 2 ครั้งที่นัดหมายกันไว้แล้ว และผมเดินทางไปถึงฟิตเนสแล้ว แต่มีการขอเลื่อนนัดในวันนั้น ซึ่งในจุดนี้ส่งผลกระทบกับผมพอสมควร เนื่องจากไม่สามารถบริหารจัดการเวลาได้ล่วงหน้า ต้องรอปรับตามตารางของเทรนเนอร์ในวันนั้น ทำให้แผนงานและเวลาส่วนตัวของผมค่อนข้างเสียไป

ส่วนตัวผมพยายามเข้าใจและยืดหยุ่น แต่การที่การยืนยันนัดหมายไม่สม่ำเสมอ ทำให้ผมไม่สามารถบริหารเวลาได้อย่างเต็มที่ แม้จะพยายามติดต่อเพื่อยืนยันก่อนออกจากบ้านแล้วก็ตาม

เลยอยากขอความคิดเห็นจากว่า

1. ถ้าเจอสถานการณ์แบบนี้ ควรสื่อสารหรือจัดการอย่างไรดี
2. ควรตั้งข้อตกลงเรื่องการเลื่อนนัดหรือเวลาเริ่มฝึกยังไงให้เหมาะสม
3. ในกรณีลักษณะนี้ ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าการขอเงินคืนจะเป็นไปได้หรือไม่ หรือในทางปฏิบัติแทบจะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ใครเจอเคสลักษณะคล้ายกัน และเคยร้องเรียนไปที่ สคบ. แล้วได้รับการคืนเงินหรือแนวทางแก้ไขบ้างไหม?


แชร์ไว้เป็นประสบการณ์และขอคำแนะนำครับ ไม่ได้มีเจตนาจะตำหนิใครเป็นการส่วนตัวครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่มีทางคืนเงิน
เพี้ยนมองบน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่