ผมสมัครแพ็กเกจ Personal Trainer จำนวน 50 ชั่วโมง ราคาประมาณสี่หมื่นกว่าบาท (ราว ๆ 40,000–45,000 บาท จำราคาเต็มไม่ได้) ปัจจุบันใช้งานไปประมาณครั้งที่ 19 กำลังจะถึงครั้งที่ 20
ระหว่างใช้งานมีอยู่ 2 ครั้งที่นัดหมายกันไว้แล้ว และผมเดินทางไปถึงฟิตเนสแล้ว แต่มีการขอเลื่อนนัดในวันนั้น ซึ่งในจุดนี้ส่งผลกระทบกับผมพอสมควร เนื่องจากไม่สามารถบริหารจัดการเวลาได้ล่วงหน้า ต้องรอปรับตามตารางของเทรนเนอร์ในวันนั้น ทำให้แผนงานและเวลาส่วนตัวของผมค่อนข้างเสียไป
ส่วนตัวผมพยายามเข้าใจและยืดหยุ่น แต่การที่การยืนยันนัดหมายไม่สม่ำเสมอ ทำให้ผมไม่สามารถบริหารเวลาได้อย่างเต็มที่ แม้จะพยายามติดต่อเพื่อยืนยันก่อนออกจากบ้านแล้วก็ตาม
เลยอยากขอความคิดเห็นจากว่า
1. ถ้าเจอสถานการณ์แบบนี้ ควรสื่อสารหรือจัดการอย่างไรดี
2. ควรตั้งข้อตกลงเรื่องการเลื่อนนัดหรือเวลาเริ่มฝึกยังไงให้เหมาะสม
3. ในกรณีลักษณะนี้ ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าการขอเงินคืนจะเป็นไปได้หรือไม่ หรือในทางปฏิบัติแทบจะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ใครเจอเคสลักษณะคล้ายกัน และเคยร้องเรียนไปที่ สคบ. แล้วได้รับการคืนเงินหรือแนวทางแก้ไขบ้างไหม?
แชร์ไว้เป็นประสบการณ์และขอคำแนะนำครับ ไม่ได้มีเจตนาจะตำหนิใครเป็นการส่วนตัวครับ
มีใครซื้อ Personal Trainer กับ Jetts fitness แล้วเจอแบบนี้บ้าง มีวิธีแก้ปัญหายังไงหรอครับ
ระหว่างใช้งานมีอยู่ 2 ครั้งที่นัดหมายกันไว้แล้ว และผมเดินทางไปถึงฟิตเนสแล้ว แต่มีการขอเลื่อนนัดในวันนั้น ซึ่งในจุดนี้ส่งผลกระทบกับผมพอสมควร เนื่องจากไม่สามารถบริหารจัดการเวลาได้ล่วงหน้า ต้องรอปรับตามตารางของเทรนเนอร์ในวันนั้น ทำให้แผนงานและเวลาส่วนตัวของผมค่อนข้างเสียไป
ส่วนตัวผมพยายามเข้าใจและยืดหยุ่น แต่การที่การยืนยันนัดหมายไม่สม่ำเสมอ ทำให้ผมไม่สามารถบริหารเวลาได้อย่างเต็มที่ แม้จะพยายามติดต่อเพื่อยืนยันก่อนออกจากบ้านแล้วก็ตาม
เลยอยากขอความคิดเห็นจากว่า
1. ถ้าเจอสถานการณ์แบบนี้ ควรสื่อสารหรือจัดการอย่างไรดี
2. ควรตั้งข้อตกลงเรื่องการเลื่อนนัดหรือเวลาเริ่มฝึกยังไงให้เหมาะสม
3. ในกรณีลักษณะนี้ ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าการขอเงินคืนจะเป็นไปได้หรือไม่ หรือในทางปฏิบัติแทบจะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ใครเจอเคสลักษณะคล้ายกัน และเคยร้องเรียนไปที่ สคบ. แล้วได้รับการคืนเงินหรือแนวทางแก้ไขบ้างไหม?
แชร์ไว้เป็นประสบการณ์และขอคำแนะนำครับ ไม่ได้มีเจตนาจะตำหนิใครเป็นการส่วนตัวครับ