03 พย ยื่นสมัครผ่านแอป TTB Touch
13 พย ได้รับ SMS แจ้งว่า เอกสารไม่สมบูรณ์ ให้ติดต่อ 02-089-6111 โทรไปหลายรอบ ติดแต่ไม่มีคนรับสาย
อีก 2-3 วัน มีเจ้าหน้าที่ TTB โทรมาขอให้ upload เอกสารเพิ่มเติม 2 อย่างคือ
- บิลค่าน้ำหรือค่าไฟ และ
- ให้เขียนจดหมายชี้แจงที่มาของรายรับเฉลี่ยแต่ละเดือน ว่าได้รับรายได้จากช่องทางไหนบาง เงินสดเท่าไร ลูกค้ารูดบัตรเท่าไร โอนจ่ายเท่าไร ผมสมัครไปหลายที่ ไม่เคยเจออะไรขนาดนี้ แต่ก็ทำตามและ upload เอกสารทั้งสองอย่างไป
17 พย ได้รับ SMS แจ้งว่า เอกสารไม่สมบูรณ์ ให้ติดต่อ 02-089-6111 คราวนี้ผมไม่โทรไปแล้ว เพราะโทรไปก็ไม่มีใครรับ รอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาดีกว่า
20 พย ในแอป TTB Touch ขึ้นสถานะตามรูป และจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ไม่มีใครจาก TTB ติดต่อมา
บัตรที่ผมสมัครกับธนาคารอื่นในเวลาไล่เลี่ยกัน ผมได้รับบัตร และเปิดใช้แล้วทุกใบ เหลือ TTB เจ้าเดียว ยังยืดเยื้ออยู่ เลยลองมาโพสต์ถามว่าเป็นปกติของ TTB หรือไม่ ที่ใช้เวลาหลายเดือนในการพิจารณาใบสมัคร จะได้ร้องเพลงรอต่อไป
สมัครบัตรเครดิต TTB Absolute มาเกิน 1 เดือนแล้วยังอยู่ในขั้นตอนขอเอกสาร ถือว่าผิดปกติมั้ยครับ
13 พย ได้รับ SMS แจ้งว่า เอกสารไม่สมบูรณ์ ให้ติดต่อ 02-089-6111 โทรไปหลายรอบ ติดแต่ไม่มีคนรับสาย
อีก 2-3 วัน มีเจ้าหน้าที่ TTB โทรมาขอให้ upload เอกสารเพิ่มเติม 2 อย่างคือ
- บิลค่าน้ำหรือค่าไฟ และ
- ให้เขียนจดหมายชี้แจงที่มาของรายรับเฉลี่ยแต่ละเดือน ว่าได้รับรายได้จากช่องทางไหนบาง เงินสดเท่าไร ลูกค้ารูดบัตรเท่าไร โอนจ่ายเท่าไร ผมสมัครไปหลายที่ ไม่เคยเจออะไรขนาดนี้ แต่ก็ทำตามและ upload เอกสารทั้งสองอย่างไป
17 พย ได้รับ SMS แจ้งว่า เอกสารไม่สมบูรณ์ ให้ติดต่อ 02-089-6111 คราวนี้ผมไม่โทรไปแล้ว เพราะโทรไปก็ไม่มีใครรับ รอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาดีกว่า
20 พย ในแอป TTB Touch ขึ้นสถานะตามรูป และจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ไม่มีใครจาก TTB ติดต่อมา
บัตรที่ผมสมัครกับธนาคารอื่นในเวลาไล่เลี่ยกัน ผมได้รับบัตร และเปิดใช้แล้วทุกใบ เหลือ TTB เจ้าเดียว ยังยืดเยื้ออยู่ เลยลองมาโพสต์ถามว่าเป็นปกติของ TTB หรือไม่ ที่ใช้เวลาหลายเดือนในการพิจารณาใบสมัคร จะได้ร้องเพลงรอต่อไป