สวัสดีค่ะ เมื่อต้นเดือนเราพึ่งสมัครบัตรเครดิตของ TTB ผ่านแอพไป ผ่านไป1 อาทิตย์มีข้อความแจ้งว่าส่งข้อมูลไม่ครบให้แนบ Statment เพิ่มไป (ตอนแรกไม่ได้อัพโหลดเองเพราะมีให้เลือกว่าสามารถให้ธนาคารดึงข้อมูลได้ และเงินเดือนเราเข้าบัญชี ttb อยู่แล้วเลยเลือกให้ธนาคารดึงข้อมูลเองค่ะ)
แต่ผ่านไปหลายวันก็ยังขึ้นว่ารออัพโหลดเอกสารเพิ่มเติม เราเลยไปที่ธนาคารสาขาใกล้บ้านเพื่อให้เขาช่วยอัพโหลดให้เพราะกลัวว่าตัวเองอาจจะใส่ข้อมูลไม่ถูกเลยไม่ผ่านสักที
จนมาอาทิตย์ที่แล้วเราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1428 บอกเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับแต่จนถึงวันนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับว่าว่าสรุปแล้วเราขาดเอกสารอะไรหรือเอกสารไปไม่ถึงกันแน่ค่ะ
ส่วนเบอร์นี้ 02-089-6111 เราติดต่อไปตั้งแต่วันแรกที่เอกสารไม่ครบแต่ไม่ติดค่ะ
มีใครเจอปัญหาแบบนี้แล้วติดต่อกับธนาคารยังไงบ้างคะ
ปล. วันที่เราไปธนาคารพี่ที่ธนาคารสมัครบัตรกดเงินสดให้เราด้วย แต่รู้ผลการสมัครตั้งแต่7วันแรกแล้วค่ะ
สมัครบัตร TTB ขึ้นรออัพโหลดเอกสารมา 1 เดือนแล้ว ไม่คืบหน้าสักที
แต่ผ่านไปหลายวันก็ยังขึ้นว่ารออัพโหลดเอกสารเพิ่มเติม เราเลยไปที่ธนาคารสาขาใกล้บ้านเพื่อให้เขาช่วยอัพโหลดให้เพราะกลัวว่าตัวเองอาจจะใส่ข้อมูลไม่ถูกเลยไม่ผ่านสักที
จนมาอาทิตย์ที่แล้วเราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1428 บอกเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับแต่จนถึงวันนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับว่าว่าสรุปแล้วเราขาดเอกสารอะไรหรือเอกสารไปไม่ถึงกันแน่ค่ะ
ส่วนเบอร์นี้ 02-089-6111 เราติดต่อไปตั้งแต่วันแรกที่เอกสารไม่ครบแต่ไม่ติดค่ะ
มีใครเจอปัญหาแบบนี้แล้วติดต่อกับธนาคารยังไงบ้างคะ
ปล. วันที่เราไปธนาคารพี่ที่ธนาคารสมัครบัตรกดเงินสดให้เราด้วย แต่รู้ผลการสมัครตั้งแต่7วันแรกแล้วค่ะ