ในส่วนของแว่นกันแดดข้างในอาจจะดูออ่อนกว่าใบเก่า แต่ใส่ขี่ตอนกลางวัน แล้วก็ดูสบายตาดี ไม่รู่สึกแสบตาแต่อย่างใด อาจจะได้กันแดดปลายพีคที่ช่วยด้วยอีกตัว ส่วนตัวปรับจะอยู่ขอบฐานเปลือกหมวกฝั่งซ้ายล่าง คนละจุดกับใบเก่า นวมด้านในใส่ m. แบบใบเก่ากระชับดีเลย ลองทั้ง s และ m ใส่ได้ทั้งคู่ แต่ s จะแน่นเพิ่มขึ้นมา (ผมขี่รถไม่ใส่โม่ง) ส่วนแป้กล้อก dd ring เป็นดุมแม่เหล็กดูด
[CR] Axor xcross. หมวกอินเดีย ที่ลองเปิดใจดู
ได้ลองสวมใส่กับลวดหลายที่เห็น10ลายที่มันโดนใจมากๆ
น้ำหนักระบุไว้ 1600 +-50
แต่ใส่ขี่จริงๆกับรู้สึกว่าเท่ากับ real ที่ระบุไว้ 1450 +-50
ซึ่งใบใหม่ดูมิติใหญ่กว่าเล็กน้อย
ส่วนรายละเอียด ชิวนอกใส พร้อมมีแว่นกันแดดข้างใน แถมตรงพีคกันแดดปรับระดับได้ตามที่เราชอบ และส่วนปลายของพีคนั้น มีกระจกปลายพีคสำหรับบังแสงแดด ปรับยืดหดเข้าออกได้ตามการใช้งาน ใบเก่าชิวนอกปรอท ซึ่งขี่กลางคืนมาสักพักมองทางยากมากๆ จนต้องสั่งชิวใสเพิ่มมาเปลี่ยน แต่รุ่นปัจจุบันเค้าใส่ชิวนอกใสมาให้แล้ว
รูรับลมเข้า ด้านหน้า บริเวณปากที่เปิดปิดได้ ข้างแก้ม และใต้พีค ต้องบอกเลยว่าขี่ใช้งานในเมืองที่รถติดไฟแดง และออกนอกตัวเมืองทำความเร็ว เย็นสบาย ลู่ลม และเสียงลมตีเข้า ว่าใบเก่าดีแล้ว ใบนี้เงียบกว่าอีก
ด้านหลังเหมือนช่องสปอยเลอร์ให้ลมผ่านต่อ
ส่วนชิวนอกปรับเลื่อนเปิดปิดได้ 4 ระดับแน่นๆ และมี pinlock ไว้ให้
ในส่วนของแว่นกันแดดข้างในอาจจะดูออ่อนกว่าใบเก่า แต่ใส่ขี่ตอนกลางวัน แล้วก็ดูสบายตาดี ไม่รู่สึกแสบตาแต่อย่างใด อาจจะได้กันแดดปลายพีคที่ช่วยด้วยอีกตัว ส่วนตัวปรับจะอยู่ขอบฐานเปลือกหมวกฝั่งซ้ายล่าง คนละจุดกับใบเก่า นวมด้านในใส่ m. แบบใบเก่ากระชับดีเลย ลองทั้ง s และ m ใส่ได้ทั้งคู่ แต่ s จะแน่นเพิ่มขึ้นมา (ผมขี่รถไม่ใส่โม่ง) ส่วนแป้กล้อก dd ring เป็นดุมแม่เหล็กดูด
มาตรฐานของหมวก และของแถมในกล่อง กระเป๋า สติ้กเกอร์กรุ๊ปเลือด
รายละเอียดต่างๆและออฟชั่น ผมถือว่าใส่ใจออกแบบและมีให้เป็นอย่างดีกับราคา 2990
ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ที่เข้าไทยมาทำตลาดได้น่าสนใจทีเดียว เดวต้องดูระยะยาวในเรื่องวัสดุความทนทาน
แต่ถ้าอยากลอง ผมแนะนำ
คลิปรายละเอียด และเทียบกับใบปัจุบัน
สวัสดี
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้