เซลล์ขายเน็ตบ้านทรูให้บริการหลังการขายดีกว่า callcenter อีก เพิ่งเคยเจอ

เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สมัครเน็ตบ้านกับทางทรูไปเมื่อเดือนที่แล้ว พนักงานบอกว่าจะได้ประกันภัยบ้าน และ VIU  พอติดตั้งเสร็จ เลยโทรไปตามเรื่องประกันภัยบ้าน ที่หมายเลข 1242 สรุปไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน บอกว่าลูกค้ารับสิทธิ์ประกันภัยบ้านแล้ว แต่ก็สงสัยว่า เรายังไม่ได้กรอกเลขที่บ้านหรือกรอกข้อมูลอะไรเลยและแอพ VIU ก็ดูไม่ได้ เลยนึกขึ้นได้ว่าเซลล์ได้ให้เบอร์ส่วนตัวไว้ เลยโทรไปหาเซลล์ เซลล์เลยใช้เบอร์บริษัทติดต่อกลับมา และทำเรื่องประกันภัยบ้านให้สำเร็จและประสานเรื่อง การดู VIU จนสำเร็จ รู้สึกว่า เห้ย การบริการหลังการขายของเขามันดีกว่า 1242 อีก ซึ่งรู้สึกประทับใจในตัวพนักงานคนนี้มาก ที่เราติดต่อกลับไป หลังจากที่ซื้อขายกันไป 1 เดือนแล้ว แต่น้องก็ยังดำเนินการให้ และบริการดีมากๆค่ะ อยากฝากบอกผู้บริหาร ว่าพนักงานน้องคนนี้มีความตั้งใจช่วยเหลือเราได้อย่างเต็มที่ค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 9186910
ขอขอบคุณที่ไว้วางใจใช้บริการทรู และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากการรับบริการด้วยนะครับ 🙏
ผมขอส่งเรื่อง ชมเชยพนักงาน ให้เป็นกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายในการปฏิบัติงานครับ
 
รบกวนคุณ สมาชิกแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ พร้อมชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ได้เลยครับผม วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่