คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทข้อมูล วันที่ 07/12/2025 เวลา 23.51 น
ผมได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 9186910 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
***********************************
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 9186910
ขอขอบคุณที่ไว้วางใจใช้บริการทรู และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากการรับบริการด้วยนะครับ 🙏
ผมขอส่งเรื่อง ชมเชยพนักงาน ให้เป็นกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายในการปฏิบัติงานครับ
รบกวนคุณ สมาชิกแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ พร้อมชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ได้เลยครับผม วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
ผมได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 9186910 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
***********************************
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 9186910
ขอขอบคุณที่ไว้วางใจใช้บริการทรู และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากการรับบริการด้วยนะครับ 🙏
ผมขอส่งเรื่อง ชมเชยพนักงาน ให้เป็นกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายในการปฏิบัติงานครับ
รบกวนคุณ สมาชิกแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ พร้อมชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ได้เลยครับผม วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
แสดงความคิดเห็น
เซลล์ขายเน็ตบ้านทรูให้บริการหลังการขายดีกว่า callcenter อีก เพิ่งเคยเจอ