ขนส่ง คือความเสียง ที่ ผู้บริโภค ต้องแบกรับ FLASH EXPRESS

ผมอยากทราบว่าเคยมีกรณีฟ้องร้อง ขนส่งบ้างไหมครับ  เคสของผมมความเสียหายยังไม่เกิด แต่มีความเสี่ยง ที่อาจะเกิดขึ้น ผมเป็นร้านซ่อมรถ ลูกค้ามาจากต่างจังหวัด ต้องการซ่อมรถด่วน
เพราะต้องรีบกลับตจว ทางผม ไม่มีอะไหล่ แต่ ได้ตกลง กันว่า ผมจะสั่งอะไหล่ แล้วปิดงานให้ ภายใน 5 วัน ซึ่งลูกค้าผมยอมรอ ผมเลยรีบติดต่อร้านอะไหล่ และ จัดส่งให้ทันที โดยปกติ ผมจะได้รับของ ไม่เกิน สามวันทำการ และผมเผื่อเวลาไปอีก สองวัน กันขนส่งล่าช้า ผมเช็คสถาณะ ขนส่งทุกวัน เพราะลูกค้า คอยถามว่าอะไหล่มาหรือยัง สองวันผ่านไป อุ่นใจเพราะ ของมาที่คลัง สุราษฎ์แล้ว แบบนี้ภายใน 3-4 วันผมได้ของแน่นอน เลยแจ้งลูกค้า ไปว่า เสร็จทัน ลูกค้ากลับตจวแน่นอน พอเช้าวันรุ่งขึ้น ผมเข้าเช็คสถาณะ อีกครั้ง พระเจ้า อะไหล่ผมเดินทางย้อนกลับไปที่คลังสมุทรปราการได้อย่างไร ทั้งที่กำลังจะเข้าภูเก็ต  ตอนนี้ผมเครียดไปหมด เพราะถ้าอะไหล่มาไม่ทัน ลูกค้าคงไม่มีเวลาอยู่ซ่อมรถ ต้องนำรถ กลับตจวทั้งที่ยังไม่ได้ซ่อม  ช่างก็ถอดของเดิมรอเปลี่ยนแล้ว แล้วอะไหล่ผมต้องทำอย่างไร จะเสียหายทั้งผม ร้านค้าที่ส่งของ และ ลูกค้า แต่ ขนส่ง ลอยตัว เลยคิดเล่นไปว่า ความผิดจากขนส่ง​​ล่าช้าหรือของสูญหายที่มีมูลค่ามาก จะมีใครฟ้องร้องบ้างไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่