อยากรู้ว่ามองกันยังไงบ้าง ว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ยอดวิวที่เป็น Content ทุกอย่างเกี่ยวกับ Babymonster มียอดวิวสูงตลอด
ไม่ว่าจะเป็น MV, Dance Performance, งานแสดงเวทีใหญ่ๆ, การไปออกรายการวาไรตี้ต่างๆ หรือช่องร้องเพลงต่างๆ หรือแม้กระทั่งทำวาไรตี้เองในช่องอย่าง Baemon House ก็ยอดวิวเฉลี่ย 10 ล้าน+ กันทุกตอน
คิดว่าเสน่ห์อะไรทำให้คนติดตามกันมากขนาดนี้
ล่าสุด MV Psycho ก็ทะลุ 100 ล้านวิวแล้วในเวลา 14 วัน และมียอดไลท์เก้าแสนกว่า ถือว่าไวมากๆ ทั้งๆ ที่เป็น MV ของเพลง Side B
*
ล่าสุดคลิปงาน Mama2025 ที่รวมวงตัวท็อปของวงการไว้เกือบครบ ทั้งสองวัน ก็กลายเป็นว่าวงเด็กเจน 5 ที่มางาน Mama ครั้งแรก แถม Monstiez เองก็บอกว่าโชว์นี้อ่อมกว่าที่คาดหวังไว้ เพราะถูก tone down และเปลี่ยนเพลงหน้างานจาก Sheesh เป็น Drip เอฟเฟคต่างๆ อย่างไฟ พลุ ที่ YG ชอบใช้ก็ถูกตัดออกหมด
แต่สุดท้ายก็ยังได้ยอดวิวเป็นอันดับสองของงานที่ 4.6 ล้าน โดยอันดับ 1 ก็คือ Golden ที่ตอนนี้ยอดวิวอยู่ที่ 6.6 ล้านแล้ว
แสดงสองเวที ยอดวิวก็มาอันดับ 1 และ 2 เลย ตอนแสดงที่ SBS Gayo Daejun ก็ยอดวิวสูงสุดเช่นกันทั้งสองรอบที่ไป
เราลองให้ Grok จัดอันดับยอดวิวของ Mama2025 Top10 ก็ได้อันดับตามนี้
*
ถ้ายอด MV จะมองว่า YG ซื้อ Ads หนักหน่วงก็อาจจะมองได้ แต่กับอย่างอื่นไม่น่ามีการซื้อ Ads แต่ยอดวิวก็ยังสูงลิ่ว
แล้วคิดว่ายอดวิว Youtube ที่สูงๆ แบบนี้ มันเอาไปต่อยอดอะไรได้อีกบ้างในอนาคต
คิดว่าอะไรเป็นสาเหตุให้ Babymonster เป็นวงที่มียอดวิวใน Youtube สูงมากขนาดนี้
ไม่ว่าจะเป็น MV, Dance Performance, งานแสดงเวทีใหญ่ๆ, การไปออกรายการวาไรตี้ต่างๆ หรือช่องร้องเพลงต่างๆ หรือแม้กระทั่งทำวาไรตี้เองในช่องอย่าง Baemon House ก็ยอดวิวเฉลี่ย 10 ล้าน+ กันทุกตอน
คิดว่าเสน่ห์อะไรทำให้คนติดตามกันมากขนาดนี้
ล่าสุด MV Psycho ก็ทะลุ 100 ล้านวิวแล้วในเวลา 14 วัน และมียอดไลท์เก้าแสนกว่า ถือว่าไวมากๆ ทั้งๆ ที่เป็น MV ของเพลง Side B
*
ล่าสุดคลิปงาน Mama2025 ที่รวมวงตัวท็อปของวงการไว้เกือบครบ ทั้งสองวัน ก็กลายเป็นว่าวงเด็กเจน 5 ที่มางาน Mama ครั้งแรก แถม Monstiez เองก็บอกว่าโชว์นี้อ่อมกว่าที่คาดหวังไว้ เพราะถูก tone down และเปลี่ยนเพลงหน้างานจาก Sheesh เป็น Drip เอฟเฟคต่างๆ อย่างไฟ พลุ ที่ YG ชอบใช้ก็ถูกตัดออกหมด
แต่สุดท้ายก็ยังได้ยอดวิวเป็นอันดับสองของงานที่ 4.6 ล้าน โดยอันดับ 1 ก็คือ Golden ที่ตอนนี้ยอดวิวอยู่ที่ 6.6 ล้านแล้ว
แสดงสองเวที ยอดวิวก็มาอันดับ 1 และ 2 เลย ตอนแสดงที่ SBS Gayo Daejun ก็ยอดวิวสูงสุดเช่นกันทั้งสองรอบที่ไป
เราลองให้ Grok จัดอันดับยอดวิวของ Mama2025 Top10 ก็ได้อันดับตามนี้
*
ถ้ายอด MV จะมองว่า YG ซื้อ Ads หนักหน่วงก็อาจจะมองได้ แต่กับอย่างอื่นไม่น่ามีการซื้อ Ads แต่ยอดวิวก็ยังสูงลิ่ว
แล้วคิดว่ายอดวิว Youtube ที่สูงๆ แบบนี้ มันเอาไปต่อยอดอะไรได้อีกบ้างในอนาคต