อะไรกันนี่ ชั้นงงไปหมดแล้วแค่ PUBG MOBILE X BABYMONSTER เป็นแค่ Trailer ธรรมดาต้องมียอดวิวมากมายถึง 40 ล้านวิวเลยเหรอโคตรโหด
แบบนี้ถ้าเป็นเด็กน้อยก็คงเก่งแบบไม่มีใครยอมเล่นด้วย มิน่าถึงมีคนอิจฉาปัญญาอ่อนใส่เยอะแยะ รับไม่ได้ที่วงปังกว่าวงตัวเองเหมือนฟ้ากับเหวเลย
นี่ก็อีกแค่เป็นเพียง Social Message เท่านั้นล่อเข้าไป 19 ล้านวิว อย่าว่าอย่างโน้นอย่างนี้เลย เอาวงไหนก็ได้ที่แอนตี้คิดว่าดัง ทั้ง PAK ทั้ง RAK
ติด Melon Top 100 Chart 100 สัปดาห์อะไรแนวนั้น เวลาปล่อย MV Trailer ออกมาก็เห็นแค่ยอดวิวเต็มที่ 1-2 ล้านวิวเท่านั้น
อย่างอันนี้ดีลกับแบรนด์ PEPSI ยอดวิวปาเข้าไป 13 ล้านวิว
อย่างอันนี้ล่าสุด Uniqlo แค่ลง Tweet ช่องทางการยอดวิวปาไปตั้ง 10.4 ล้านวิว ทั้งๆที่ ในเพจ Uniqlo Japan ดูแล้ว Tweet ส่วนใหญ่ หลักหมื่นวิว
ที่มากที่สุดเท่าที่เห็นก็แสนวิวนิดๆ เรื่องหลักล้านวิวเลิกคิด แต่นี่ปาเข้าไปเกินกว่าสิบล้านวิว OMG เด็กเบม่อนนี่ตัวเรียก Engagement แบบขั้นมหาศาลจริง
อะไรกันนี่ ชั้นงงไปหมดแล้วแค่ PUBG MOBILE X BABYMONSTER เป็นแค่ Trailer ธรรมดาต้องมียอดวิวถึง 40 ล้านวิวเลยเหรอโคตรโหด
แบบนี้ถ้าเป็นเด็กน้อยก็คงเก่งแบบไม่มีใครยอมเล่นด้วย มิน่าถึงมีคนอิจฉาปัญญาอ่อนใส่เยอะแยะ รับไม่ได้ที่วงปังกว่าวงตัวเองเหมือนฟ้ากับเหวเลย
นี่ก็อีกแค่เป็นเพียง Social Message เท่านั้นล่อเข้าไป 19 ล้านวิว อย่าว่าอย่างโน้นอย่างนี้เลย เอาวงไหนก็ได้ที่แอนตี้คิดว่าดัง ทั้ง PAK ทั้ง RAK
ติด Melon Top 100 Chart 100 สัปดาห์อะไรแนวนั้น เวลาปล่อย MV Trailer ออกมาก็เห็นแค่ยอดวิวเต็มที่ 1-2 ล้านวิวเท่านั้น
อย่างอันนี้ดีลกับแบรนด์ PEPSI ยอดวิวปาเข้าไป 13 ล้านวิว
อย่างอันนี้ล่าสุด Uniqlo แค่ลง Tweet ช่องทางการยอดวิวปาไปตั้ง 10.4 ล้านวิว ทั้งๆที่ ในเพจ Uniqlo Japan ดูแล้ว Tweet ส่วนใหญ่ หลักหมื่นวิว
ที่มากที่สุดเท่าที่เห็นก็แสนวิวนิดๆ เรื่องหลักล้านวิวเลิกคิด แต่นี่ปาเข้าไปเกินกว่าสิบล้านวิว OMG เด็กเบม่อนนี่ตัวเรียก Engagement แบบขั้นมหาศาลจริง