คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
แจ้งความคืบหน้าครับ
หลังจากแจ้งเรื่องไปทางเฟซบุ๊กเป็นครั้งที่ 3 แอดมินได้ประสานกับทางสาขา และทางสาขาติดต่อมาให้ไปใช้คูปองที่สาขาได้ครับ ทางสาขาแจ้งว่าบริษัทก็ไม่ได้บอกกับทางสาขาว่าจะมีการปรับเปลี่ยนราคา และงดรับคูปองสลัด
วันนี้ผมไปใช้บริการมาแล้วครับ เหลืออีกอย่างละ 2 ครั้ง กะว่าจะใช้ให้หมดภายในเดือนนี้
ปล. Sizzler ได้ปรับปรุงเมนูสลัดที่สาขาลาวิลล่าเป็นสาขาที่ 2 และงดรับคูปองสลัดด้วยเช่นกันครับ
หลังจากแจ้งเรื่องไปทางเฟซบุ๊กเป็นครั้งที่ 3 แอดมินได้ประสานกับทางสาขา และทางสาขาติดต่อมาให้ไปใช้คูปองที่สาขาได้ครับ ทางสาขาแจ้งว่าบริษัทก็ไม่ได้บอกกับทางสาขาว่าจะมีการปรับเปลี่ยนราคา และงดรับคูปองสลัด
วันนี้ผมไปใช้บริการมาแล้วครับ เหลืออีกอย่างละ 2 ครั้ง กะว่าจะใช้ให้หมดภายในเดือนนี้
ปล. Sizzler ได้ปรับปรุงเมนูสลัดที่สาขาลาวิลล่าเป็นสาขาที่ 2 และงดรับคูปองสลัดด้วยเช่นกันครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซื้อคูปองสลัดที่ Sizzler สาขาเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ผ่านไป 8 วัน ร้านบอกว่าสาขานี้ไม่รับคูปองแล้ว รู้สึกเหมือนโดนหลอก
ผ่านไป 8 วัน ร้าน Sizzler ประกาศปรับเมนูสลัดที่สาขานี้ และคูปองสลัดก็ไม่สามารถใช้ที่สาขานี้ได้อีก
รู้สึกเหมือนโดนหลอกเลยครับ เพราะตอนซื้อคูปองก็เห็นว่าสาขากำลังปรับปรุงร้านอยู่ แต่พนักงานก็ไม่ได้บอกว่าคูปองใช้งานที่สาขานี้ได้แค่ 8 วันเท่านั้น ซึ่งถ้ารู้แบบนั้นผมก็จะไม่ซื้อคูปองแน่นอน
ถามใน Facebook ของร้าน admin ก็ตอบแต่ว่าให้ไปใช้ที่สาขาอื่น เอ้า... ผมซื้อคูปองที่สาขานี้ก็เพราะจะใช้ที่สาขานี้ จะซื้อคูปองที่สาขานี้เพื่อไปใช้ที่สาขาอื่นเหรอ และสาขานี้อยู่ใกล้ที่พัก เดินไปแค่ราว 10 นาที ถ้าต้องไปใช้ที่สาขาอื่นก็ต้องนั่งรถโดยสารไป เสียเวลาเป็นชั่วโมง
คูปองมีสลัดและชาเขียวอย่างละ 5 ใบ ตอนนี้ใช้ไปแล้วอย่างละ 2 ใบ ผมแค่ต้องการคืนเงินตามสัดส่วนของคูปองที่ยังไม่ได้ใช้เท่านั้นเอง เพราะถ้าใช้ที่สาขานี้ไม่ได้ก็อาจจะไม่ได้ใช้ หรือใช้ไม่ทัน
แจ้ง สคบ.ไปแล้ว แต่คิดว่าอาจจะไม่ทัน พอจะมีวิธีอื่นไหมครับ