แบบนี้ ปกติมั้ยครับ ค่ายสีเขียว เปลี่ยนโปร แต่ความเร็วเท่าเดิม

ฝากข้อความไปยัง จนท. ค่ายสีเขียว ที่ขายโปรเน็ตบ้าน Broadband 24 1000/500 ของลูกค้า หมายเลข 880 xxx xx20 เมื่อราววันที่ 18 ตุลาคม 68  ซึ่งก่อนหน้านี้ ผมใช้ใช้โปร 500/500 เสียค่าบริการรายเดือน 500กว่าบาท พอจนท.ท่านนั้น มาขายโปร 1000/500 เดือนล่ะ 600กว่าบาท มีสัญญา 24รอบบิลล์ เขาบอกว่า เน็ตจะเร็วขึ้น ผมเลยหลงเชื่อ จึงสมัครเปลี่ยนโปรตัวใหม่นี้ แต่พอใช้ๆไป ได้สักระยะนึง มันก็ไม่เห็นว่าจะเร็วขึ้นกว่าเดิม เลยเหมือนจะโดนเอาเปรียบ  เสียเงินมากขึ้น แต่ได้ความเร็วเท่าเดิม ดังนั้น เมื่อครบกำหนดชำระค่าบริการ ผมจึงยังไม่ชำระ เพื่อจะรอคำตอบว่า ทางค่ายกังกล่าว จะดำเนินการเช่นไร ในการให้บริการลูกค้าแบบนี้ และเดี๋ยวผมคงต้อง ออกสื่อ เพื่อเป็นการ นำเสนอให้ประชาชนทราบ จะได้ไม่พลาดท่าเสียที กับการให้บริการลูกค้าแบบนี้ ของคุณจนท.ดังกล่าว รวมไปถึงเจ้าของเครือข่ายผู้ให้บริการ อย่าเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ การให้บริการ ควรเป็นธรรมแก่ผู้บริโภค เพราะเขาเสียเงินค่าใช้บริการ จึงควรได้รับการดูแล และได้รับบริการที่พึงพอใจ ผมเองใช้ซิมของค่ายนี้มาสักระยะนึงแล้ว (ที่จริงมันบริการพอๆกันทั้ง4ค่าย แถมมาจับมือเป็นพันธมิตรกันอีก จนเหลือคู่แข่งแค่2ค่าย) เราเองไม่มีตัวเลือกมากนัก จึงมาใช้เน็ตบ้านของค่ายนี้ด้วย ถ้าบริการแย่ๆแบบนี้ ผมคงต้องเลิกใช้บริการ ทั้ง2ระบบ ทั้งที่ใช้มาแล้วหลายปี ถ้าไม่ง้อลูกค้า ก็ยังมีพออีกหลายค่าย ที่พร้อมให้บริการ ฝากไว้อีกนิด เวลาเขาจะเสนอขายโปร เขาจะใช้จนท. มนุษย์ ติดต่อมาหาเรา แต่เวลามีปัญหา ให้เราโทรไปแจ้ง สายด่วน คอล์เซ็นเตอร์ หรือแจ้งในแอพ ในเพจผู้ให้บริการ มันจะมีแต่บอต หรือระบบอัตโนมัติ มาคุยกับเรา ซึ่งคุยกันครึ่งวันก็ไม่เข้าใจ ไม่ตรงจุดปัญหาที่เจอ  นั่นล่ะปัญหา สุดท้ายต้องไปแจ้งปัญหา ที่ช้อปใกล้บ้าน เค้าจึงจะติดต่อ จนท.ที่เกี่ยวข้อง ส่วนต่างๆให้อีกที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่