เรื่องเกิด(17/11/68)จากเห็นมียอดหักเงินออกจากธนาคารกสิกร(725บาท)โดยที่เราไม่ได้ทำรายการเอง ขึ้นมาว่าหักออนไลน์ พอโทรไปเช็คกับทางเจ้าหน้าที่บอกว่าโดยหักจากช้อปปี้เพย์ เลยโทรถามช้อปปี้เพย์อีกทีบอกว่าหักจาก googleplay แล้วให้ดูจากประวัติการสั่งซื้อ ไม่มีบริการ(เสียเงิน)ที่สมัครไว้เลย เข้าไปดูไม่มีประวัติการสั่งซื้อของเดือนนี้(พ.ย.68)เลย มีซื้อธีมของไลน์ล่าสุดตอนเดือน(ส.ค.68) ทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ ส่งเมล์ไปgoogleplayแล้วรอตอบกลับ ไม่รู้จะขอคืนเฃินได้รึเปล่า ตอนเช้าวันที่18/11/68 ก็โทรหาช้อปปี้อีกทีก็ไม่ได้ช่วยอะไรเพิ่ม มีแต่ให้ติดต่อgoogleplay พอจะมีใครแนะนำได้บ้างค่ะ ว่าต้องทำยังไงดีค่ะ ใครพอจะทีประสบการณ์แบบนี้แล้วได้เงินคืนหรือไม่ได้คืน ฝากแนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
โดยหักเงินจากช้อปปี้เพย์โดยจ่ายให้googleplayอีกที แต่ไม่มีประวัติการสั่งซื้อ แบบนี้ต้องทำยังไงถึงจะขอคืนเงินได้ค่ะ