คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6163374
เนื่องจากการขอเปิดใช้งานใหม่ ต้องมีการแสดงตนอีกครั้ง จึงต้องขอความกรุณา คุณสมาชิกนำบัตรประชาชนตัวจริง
ติดต่อแจ้งที่ทรูช็อป โดยเจ้าหน้าที่ทรูช็อป จะทำการตรวจสอบเลขหมายให้ว่ายังสามารถใช้งานต่อได้อยู่หรือไม่นะครับ
เนื่องจากการขอเปิดใช้งานใหม่ ต้องมีการแสดงตนอีกครั้ง จึงต้องขอความกรุณา คุณสมาชิกนำบัตรประชาชนตัวจริง
ติดต่อแจ้งที่ทรูช็อป โดยเจ้าหน้าที่ทรูช็อป จะทำการตรวจสอบเลขหมายให้ว่ายังสามารถใช้งานต่อได้อยู่หรือไม่นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง