แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้า แอปmy ais ไปชำระตามปกติ พอเข้ามาถึงรอบจ่ายเดือนที่สอง วันที่8 เข้าแอปก็ไม่ขึ้นยอดต้องชำระ วันที่9ก็ไม่ขึ้นยอดต้องชำระ วันที่10ก็ไม่ขึ้น จนมาวันนี้ที่11 อินเตอร์เน็ตโดนระงับ ประเด็นคืนเราทำงานเดินทางต่างจังหวัดต้องใช้เน็ตตลอดเวลา แล้วมาโดนระงับ ต้องวิ่งหาคนแปลกหน้าเปิดฮอตสปอตให้ คือแบบแย่มาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ รบกวน เอไอเอส ติดต่อมาหน่อย ถ้าไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ขอย้ายค่าย !!!!
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก