หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรู้ว่า ทำไมวงเงินทรูมูฟเอช ตัดวงเงินไปเป็นพัน ทั้งๆ ยังไม่กดอะไรเลย
กระทู้คำถาม
truemove H
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ
อยากรู้ว่า วงเงิน ตัดอะไรไปบ้าง ทั้งๆ ยังไม่กดอะไรสักอย่างเลย
เบอร์ 0644756230
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วธ. วางแผนนำ CPOT ขึ้น POP-UP Store ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและดอนเมือง สนับสนุน ส่งเสริมผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทยสู่ระดับโลก
วธ. วางแผนนำ CPOT ขึ้น POP-UP Store ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและดอนเมือง สนับสนุน ส่งเสริมผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทยสู่ระดับโลก พร้อมผุดแนวคิดจัดทำ “แคตาล็อก CPOT” นำเสนอเป็นของขวัญปีใหม่ แล
อาคุงกล่อง
True: ติดต่อเพื่อจะคุยกับพนักงานยาก ฉิบxาย เลย ของ True เนี่ยจะบ้าตาย
แค่ต้องการขอเพิ่มวงเงินการใช้งานเนี่ยติดต่อยากติดต่อเย็นจริงจริ๊งงแม๊คูณณณ
สมาชิกหมายเลข 8532444
ยกเลิกปรับวงเงินทรู
ทรูมูฟเอช ปรับวงเงินเองอัตโนมัติ ไม่ต้องการให้ปรับ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร? หรือแก้เองทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8617619
วงเงินเกิน ของทรูมูฟเอช
ทำไมส่งข้อความแบบนี้ค่ะ ไม่เข้าใจค่ะ เราไปใช้วงเงินนี้ตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 7176242
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินเป็น900จากตอนแรก650ทำยังไงให้มันกลับไปเท่าเดิมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะไม่เข้าใจว่าทำไมถึงปรับขึ้นเองโดยไม่ถามความสมัครใจของลูกค้าก่อน #Truemove H
สมาชิกหมายเลข 5211218
ทรูคะ
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของคุณเป็น...เพื่อให้สะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ แปลว่าอะไรเหรอคะคือคิดเงินเพิ่มจากเดิมเหรอคะ TT
สมาชิกหมายเลข 3643064
ช่วยด้วยครับ พอทำไรได้บ้าง
มันนมีข้อความว่าผมใช้วงเงินไป1900กว่าบาท แต่ผมไม่ได้ใช้เลย ไม่ได้ยุ่งเลย เพราะทำไม่เป็น คาดว่าน่าจะมีคนแอบทำเบอร์ผม อยากให้ช่วยหน่อยครับ ทรูมูฟเอช 0972829256 โทรหาคอลเซนเตเร์ ก็ได้คุยแต่กับไอมะลิ
สมาชิกหมายเลข 8268078
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟเอช ต้องทำไงคะ
พึ่งเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่มา แพ็คเกจที่ใช้วงเงินคือ ไม่เกิน500 แต่พออยู่ๆไป เพิ่มมาเดือนละ100 แล้วเดือนนี้คือ ขึ้นมา800บาท คือยากทราบว่ามันมีเหตุผลอะไรหรอคะ ไม่เข้าใจที่ ข้อคงามส่งมา
สมาชิกหมายเลข 8464327
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของเราโดยไมถามความสมัครใจเราได้เหรอ
ทรูมูฟเอชขอปรับวงเงินของคุณเป็น800เพื่อให้คุณสะดวกในการใช้บริการอะไรทำนองนี้บ้าง ทางทรูเขาปรับเองโดยไม่ถามความสมัครใจเราเลยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4976093
คือได้รับจดหมายของบริษัท ทรูมูฟเอชยูนิเวอร์แซลคอมมิวนิเคชั่น
คือได้รับจดหมายของบริษัท ทรูมูฟเอชยูนิคอมมิวนิเคชั่นทวงเงินทั้งๆที่ไม่เคยได้ใช้เบอร์ที่เปิดเลยแต่มีเงินมาทวงหนี้แอบอ้างเอาข้อมูลเราไปเปิดแต่ยังไม่ได้ดำเนินการอะไรสักทีรอบแรกก็เปิดของเอไอเอสตอนนี้ได้มา
สมาชิกหมายเลข 8427238
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรู้ว่า ทำไมวงเงินทรูมูฟเอช ตัดวงเงินไปเป็นพัน ทั้งๆ ยังไม่กดอะไรเลย
อยากรู้ว่า วงเงิน ตัดอะไรไปบ้าง ทั้งๆ ยังไม่กดอะไรสักอย่างเลย
เบอร์ 0644756230