หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกปรับวงเงินทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทรูมูฟเอช ปรับวงเงินเองอัตโนมัติ ไม่ต้องการให้ปรับ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร? หรือแก้เองทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรูมูฟ หรือย้ายค่ายต้องทำยังไงค่ะ
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นเพราะเหมือนโปรผู้สมัครใหม่ถูกกว่าและได้ใช้กล่อง gen3 ถามเจ้าหน้าที่ให้ยกเลิกใช้ย้ายค่ายและสมัครใหม่ รู่สึกขั้นตอนยุ่งยากกว่าเดิม เลยจะไม่ใช้และย้ายค่ายไ
สมาชิกหมายเลข 2920966
ติดเน็ตบ้าน True ไว้ถ้าครบสัญญาแล้ว อยากรู้ว่าเขาต่อสัญญาให้อัตโนมัติหรือเปล่า
ติดเน็ตบ้าน True ไว้ถ้าครบสัญญาแล้ว อยากรู้ว่า 1.เขาต่อสัญญาให้อัตโนมัติหรือเปล่า 2. เพิ่มราคาจากเดิมไหม 3. กล่อง true id กล้อง cctv Mesh wifi ต้องคืนไหม 4. ถ้ายกเลิกต้องคืนอะไรบ้าง ในกรณีครบสัญญา แล
สมาชิกหมายเลข 3172660
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรู แต่ได้รับสิทธิพิเศษไม่ครบตามที่ตกลงทางโทรศัพท์ ยกเลิกสัญญาก่อนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ไหมครับ
ขอความรู้ ขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2568 ผมได้รับสายโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ทรูและดีเทค เขาเสนอแคมเปญสิทธิพิเศษ 24เดือนคือ 1.โปรเน็ตบ้านความเร็ว 1Gbps/1Gbps , 2. กล่องทีวี True 3. ดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 1491079
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
ปัญหาค้างชำระเน็ตทรู
ผมติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2568 และได้ชำระค่าบริการล่วงหน้า 450 บาท ให้กับช่างติดตั้งในวันนั้น ซึ่งในใบเสร็จระบุชัดเจนว่าเป็นค่าบริการของเดือนมิถุนายน 2568 ตามเงื่อนไข โปรโมชั
สมาชิกหมายเลข 8970020
อยากเปลี่ยนแพ็คทรู โทรเข้าระบบแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
โทรเข้าระบบแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างพอดีไม่มีเวลาออกไปที่ศูนย์ทรู
สมาชิกหมายเลข 7426749
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มะลิก็ตอบได้แค่เบื้องต้น พอถามไปมะลิบอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วจะโทรถามยังไง?? เบื่อจริงจัง
สมาชิกหมายเลข 2072863
ยกเลิกแพพคเกจทรูจาก799มาเป็น599เเละลดวงเงิน
คาอือก่อนหน้านี้ใช้โปรรายเดือนทรูจาก599เเล้วคอลเซ็นเตอร์ทรูมาเสนอขายโปรเป็น799 แล้ววพึ่งใช้เดือนนี้จากปกติจ่ายเดือนละ600กว่าบาท พอมาสมัครเเพค799 จ่ายไปพันกว่าและะขยายวงเงินให้เองอีกเลยอยากใช้แบบเดิมแพ
สมาชิกหมายเลข 8952758
สอบถามปัญหาเรื่องการขอ PIN ย้ายค่ายเบอร์ทรูไม่ได้
เบอร์ xxx-xxx-9916 ขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือยังคงมียอดค่าบริการที่ต้องชรบกวนเจ้าหน้าที่ @Online_Administrator เข้ามาช่วยตรวจสอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 7626802
True ช่วยตรวจสอบให้ด้วยค่ะ เติมเงินไป200 หักหมดทั้งๆที่ไม่มีแพ็กเสริม หักค่าอะไรคะ
ก่อนหน้านี้เติมเงินเข้า200 เผื่อจ่าย แต่ปัจจุบันโดนหักหมด ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครแพ็กเสริม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุย ใครมีประสบการ์ณแบบนี้หรือคล้ายๆกัน แก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8932114
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกปรับวงเงินทรู