หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกปรับวงเงินทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทรูมูฟเอช ปรับวงเงินเองอัตโนมัติ ไม่ต้องการให้ปรับ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร? หรือแก้เองทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเก็ตเน็ตทรูมูฟ
ปกติใช้เน็ตของทรูมูฟ แต่มีเดือนนึงไปสมัครอีกแพคเก็ตนึงแต่ไม่ทราบว่าเป็นการต่ออายุอัตโนมัติ ซึ่งหลังจากเดือนนั้นก็กลับมาใช้แพ็คเก็ตเดิม อยากยกเลิกแพ็คเก็ตนั้นที่สมัครไปได้เดือนเดียว สามารถกดหมายเลขไหนไ
สมาชิกหมายเลข 9163916
เน็ตtrue
ยกเลิกเน็ตทรู เบอร์ 0842380809 ด่วน ยังมีเเพ็กเกจ150สามสิบวันอยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8633332
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟเอชได้ยังไงคะ
ต้องการความช่วยเหลือจากมนุษย์จริงๆค่ะ ไม่ใช่ AI
สมาชิกหมายเลข 8790821
ยกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัติทรูค่ะทำยังไงคะ
วอนทรูมูฟเอชช่วยยกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัติให้ทีคะ 0638205033 ขอบคุณนะคะ
สมาชิกหมายเลข 7600097
ติดต่อทรู
จะกดยกเลิกแพ็กเกจ iqiyi แต่ในแอพทรูไม่มีให้กด กดใน iqiyi ก็ไมายกเลิกให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8709944
อยากเพิ่มสปีดเน็ตบ้าน แบบราคาไม่แรง ต้องทำยังไง ปัจจุบันใช้ของทรู
เปิดในแอปทรูมีให้เพิ่มสปีดโชว์ให้กด แต่พอกดไปบอกไม่เข้าเงื่อนไข แบบนี้จะต้องทำยังไงคะ อยากได้แบบราคาพิเศษค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8649697
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตยังไง?
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือเราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต เพราะตอนนี้แพ็กเกจที่มันต่ออายุอัตโนมัติอยู่ เป็นแบบเน็ต 15 วัน ซึ่งรู้สึกว่าสั้นไปหน่อยค่ะ 😅 เราเลยสมัครแพ็กเกจแบบ 30 วัน ไปแล้ว แต่ไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 7379517
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
True สามารถเปลี่ยน package โดยไม่แจ้งเจ้าของบัญชีโดยตรง ได้ด้วยเหรอคะ?
เรามีเบอร์ที่พ่วงกับinternetบ้านไว้ แต่เบอร์นั้นให้คุณพ่อไว้ใช้ แต่ชื่อเป็นชื่อของเราเอง มาตรวจสอบบิลของเดือนล่าสุด เห็นว่าแพงขึ้น จึงโทรสอบถามทางทรู พนักงานแจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่ขายโทรติดต่อไปที่เบอร์
สมาชิกหมายเลข 9163540
ยกเลิกเน็ต
อยากยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเบอร์ 0956597182 หมายเลขบัตรประชาชาชน1801500039048 อภินันท์ โภคาเดช
สมาชิกหมายเลข 8783427
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกปรับวงเงินทรู