หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกปรับวงเงินทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทรูมูฟเอช ปรับวงเงินเองอัตโนมัติ ไม่ต้องการให้ปรับ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร? หรือแก้เองทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[True] รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ทรูสัก 2 ข้อได้ไหมคะ?
1. เกี่ยวกับการยกเลิกบริการแล้วยังมีโชว์ค่าใช้จ่าย อยากทราบว่าต้องจ่ายไหม? 2. ยกเลิก Mesh WiFi หากผู้ลงทะเบียนในตอนนี้เป็นผู้ป่วยติดเตียง สามารถดำเนินการทางช่องทางใดได้บ้าง (ไม่เอาแบบผ่านมะลินะคะ
Zinu
คุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก ทรูมูฟเอช
เน็ตทรู แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน และติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ติดต่อ 1242 ไปแล้ว ก้ได้แต่คุยกับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 8895430
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้
เรื่องของเรื่องคือก็อยากจะสอบถามว่าเน็ตบ้านจะหมดอายุวันไหนแต่สามารถติดต่อพนักงานได้แล้วแบบนี้จะทำเรื่องของเรื่องคือก็อยากจะสอบถามว่าเน็ตบ้านจะหมดอายุวันไหนแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้แล้วแบบนี้จะจะทำย
สมาชิกหมายเลข 8901819
อยากติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชมากๆเลยครับ
พอดีผมมีปัญหาการยกเลิกเเพ็กเกจอินเตอร์เน็ตลองพยามยกเลิกด้วย Sms หรือผ่านแอพซึ่งไม่สามารถยกเลิกได้ ผมพยามจะติดต่อพนักงานมา 2 ชั่วโมง ได้แต่คุยกับมะลิแล้วก็ระบบอัตโนมัติ ผมจะทำยังใงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8892442
TrueMove H หักเงินแต่ไม่ต่อเน็ต! ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่บอท ตกลงจะให้ลูกค้าทำยังไงคะ?
ขออนุญาตตั้งกระทู้เพื่อขอความช่วยเหลือ และแชร์ประสบการณ์ค่ะ ตอนนี้กำลังเดือดร้อนมากค่ะ ดิฉันใช้เบอร์ของ TrueMove H แล้วเติมเงินไว้เพื่อต่อโปรอินเทอร์เน็ตตามปกติ แต่ระบบ หักเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้ต่อโปรใ
สมาชิกหมายเลข 8885317
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูทำยังไงครับ
ยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนต้องทำไงครับ กด 1242 มีแต่ยกเลิกแพ็กเกจเสริม กับ sms
สมาชิกหมายเลข 8888521
พอเติมเงิน มีsmsส่งมาเเล้วโดนหักเงินจนหมด คือsmsอะไรครับ ชิมทรู
สมาชิกหมายเลข 6529266
ย้ายเน็ตบ้าน wifi ทรู ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
เรื่องคือต้องการย้ายเน็ต wifi จากคอนโดพระราม 9 ไปคอนโดสร้างใหม่พระราม 3 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ที่สาขาเซนทรัลพระราม 3 บอกว่าต้องตรวจสอบสัญญาณของทรูที่คอนโดใหม่ก่อน ใช้เวลา 2 วัน แต่ตอนนี้ผ่านไป 4 วันแล้
สมาชิกหมายเลข 2383859
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true move ค่ะ
อยู่ดีๆสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่ได้กดสมัครได้ยังไงคะ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ แชทผ่าน ทรูไอเซอร์วิสก็มีแต่มะลิตอบ ต้องการคุยเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 908884
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ true
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูเสีย โทร 1242 แจ้งปัญหานัดช่างเรียบร้อย แต่ช่างยังไม่เข้ามาซ่อมให้ตามนัด ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตด่วนค่ะ จะติดต่อช่างได้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8893589
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกปรับวงเงินทรู