หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกปรับวงเงินทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทรูมูฟเอช ปรับวงเงินเองอัตโนมัติ ไม่ต้องการให้ปรับ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร? หรือแก้เองทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน SMS คิดตัง ของ True สมัครเองโดยอัติโนมัติบ่อยๆ จนน่าเบื่อ
ถูกคิดเงินค่า SMS แบบอัตโนมัติ แบบงงๆ ครั้งละ 5 บาท กดยกเลิก *137 ไปแล้ว หายไปสักพัก ก็มีมากดยกเลิกไปก็เป็นแบบเดิม ทำยังไง เครือข่ายอื่นเป็นไหม
สมาชิกหมายเลข 8972973
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
ต้องการยกเลิกเสียงรอสายที่เป็นของทรูเอง ต้องทำอย่างไรคะ
ต้องการยกเลิกเสียงรอสายที่เป็นของทรูเอง ต้องทำอย่างไรคะ อยากได้เสียงปกติแบบ ตรู๊ด ตรู๊ด ตรู๊ด น่ะค่ะ
tar_aizawa
อยากเปลี่ยนแพ็กเก็จหลักทรู แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ค่ะอยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน แต่โทร1242 ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8972571
ตัดรอบบิลทรู
อยากรู้ว่าเน็ตทรูตัดบิลทุกวันที่27 เเล้วผมจะไปยกเลิกรายเดือนวันที่27เลย มันจะคิดบิลทรูเดือนถัดไปมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8134473
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ?? ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญ
สมาชิกหมายเลข 8972649
nice-horo คืออะไร เรียกเก็บค่าบริการของทรูมูฟ แต่ไม่ได้สมัครอะไรเลย
สามารถยกเลิกได้ไหมคะ ไม่ได้สมัครอะไรเลย พึ่งมาเห็นว่าบิลรอบเดือนนี้มันขึ้นมาแพงกว่าปกติ พอเช็คดูก็บอกว่ามีค่าบริการส่วนเกินเป็นรายการชื่อ nice-horo สามารถยกเลิกได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4431397
เราไม่ได้ใช้งานแพ็คเกจเสริมของทรู ต้องเสียเงินด้วยหรอคะ ยกเลิกก็ไม่ได้ เราใช้ซิมรายเดือน
มีพนักงานโทรมาบอกว่าโปรทีใช้อยู่ปัจจุบันกำลังจะหมดอายุ จะเปลี่ยนโปรให้ ราคา499 จะต่อให้เองอัตโนมัติ แล้วจะคิดเงินตามการใช้งานก่อน ค่อยเก็บเต็มจำนวน ซึ่งเราก็เลือกไม่ได้ แล้วบอกต่อว่ามีสิทธิ์ 2สิทธ์ ดู
สมาชิกหมายเลข 8972695
ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ ตปท. ไม่สะดวกโทรกลับไป call center true ที่เมืองไทย จะติดต่อได้อย่างไรบ้าง
ได้รับ SMS แจ้งว่าซิมจะถูกยกเลิกในวันที่ 3 สิงหาคมนี้แต่ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ต่างประเทศพยามติดต่อแชทกับทรูแล้วแต่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้เนื่องจากมะลิคุยวกวนต้องการคุยกับพนักงานตัวเป็นเป็นจะทำได้ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 5771617
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกปรับวงเงินทรู