เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงคืนถึงเที่ยงคืนนิด ๆ ได้ทำการสมัครแพ็กเกจ HBO Max Standard รายเดือน ราคา 199 บาท ผ่าน myAIS
โดยได้โอนเงินเมื่อเวลา 00:04 น. (มีหลักฐานสลิปการโอน) ใช้บริการของธนาคาร k-bank จากนั้นทำรายการและกลับเข้าไปที่แอปพบว่าแอปอยู่ในช่วงปิดปรับปรุงระบบแต่เงินได้ถูกตัดออกจากบัญชีเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันยังไม่ปรากฏแพ็กเกจในระบบ และ ไม่มีประวัติการสมัคร
สถานการณ์ตอนนี้ติดต่อ all center ais ผ่านอีเมลแต่ไม่คืบหน้าอย่างใด ได้คำตอบซ้ำ ๆ เช่นว่า ตรวจสอบเบื้องต้นแล้วไม่พบ
ไม่ได้ชี้แนะว่าควรคุยกับธนาคารไหม หรือทาง ais ไม่มีนโยบายประสานงานกับธนาคารให้ผู้ใช้บริการทางคุณไม่ได้แจ้งเราค่ะ
แต่อย่างไรสลิปที่ออกมาทาง K-Bank ชัดเจนว่าเงินไปถูกโอนไปที่ ais แล้ว
เป็นความสะเพร่าไม่ทันอ่านว่าระบบจะปิดปรังปรุงแต่ ais ก็ยังเปิดให้โอนเงินออก โอนไปแล้วแอปปิดปรังปรุงพอดี เงินออกแต่ไม่สามารถทราบต้นทางของเงินได้เหรอคะ ais และทางแอดมินกสิกรเห็นกระทู้รบกวนช่วยอธิบายให้ความรู้ผู้ใช้บริการหน่อยค่ะ?
myAIS หักเงินแต่ไม่ได้แพ็กเกจ