หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู - เลิกให้พนักงานโทรมาขายของแบบนี้เถอะ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
คือวันนี้ผมได้รับสายจากพนักงานของทรู มาเสนอโปรโมชั่น ติดเน็ตฟรี ซึ่งผมก็แจ้งทันทีว่า ผมมีแล้ว ก่อนวางสาย เขาก็บอกว่าขอรบกวนเวลาอีกนิด เพื่อแจ้งสิทธิ์ให้ทราบ เนื่องจากเป็นลูกค้าทรูมานานมากๆ โดยสิทธิ์ที่ผมทราบคือ มีเน็ต 10 GB แล้วก็สิทธิ์ส่วนลด All cafe 2 แก้ว ต่อวัน เพราะผมไม่ได้ยินเขาแจ้งว่ามีค่าบริการเท่าใด อาจจะด้วยน้ำเสียงของพนังงานที่พูดในลำคอ และสภาพเสียงเหมือนคนไม่ได้หลับนอนมาทั้งคืน งึมงำๆ ผมจึงรับสิทธิ์ไป เพราะคิดว่ามันไม่ได้เสียหายอะไร แต่พอ SMS แจ้งมาและกดเข้าไปตรวจสอบ กลับพบว่ามีค่าบริการ แบบต่ออายุอัตโนมัติเพิ่มมา 2xx จึงได้กดขอยกเลิกไปทันที คำถามคือ ตอนนี้ผมเสียเงินไปแล้วหรือยัง ? หรือยังไง ?????? เออแล้วก็ ก่อนหน้านี้หลายเดือนก่อน ก็มีพนักงานโทรมาขายโปรเช่นกัน โดยอ้างว่า โปรที่ผมใช้อยู่ มันจะยกเลิกแล้ว หมดอายุแล้ว ให้ผมเปลี่ยนโปรมาเป็นโปรปัจจุบันนี้ และมีค่าบริการเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นเน็ตมือถือไม่ตรงตามที่คุยกัน
สวัสดีค่ะ ต้องการร้องเรียนเรื่องโปรโมชั่นเน็ตมือถือค่ะ เดิมใช้งานโปรโมชั่นราคา 267.50 บาท (รวม VAT) ต่อมาได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สาขาแห่งหนึ่งเพื่อขอต่อโปรเดิมราคาเดิม ซึ่งพนักงานตรวจสอบและยืนยันว่า
สมาชิกหมายเลข 9206642
ขอวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนแบบไม่ต้องไปที่ทรูช้อปทีค้าบ
ตอนนี้เดือดร้อนมากค่าใล้จ่ายเพิ่มจากเน็ตรายเดือน ตอนแรกใช้เติมเงินมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอแพ็ครายเดือนเลยเปลี่ยน ตอนนี้อยากกลับไปแบบเติมเงินแต่ไม่สามารถเข้าไปในตัวเมืองได้เพราะบ้านอยู่ชนบท ตอนนี้ค่าใช้
สมาชิกหมายเลข 3662307
ใช้เบอร์ทรูโทร 1242 ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินด้วยหรอคะ
รอมา 46 นาที ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินไปหลายบาท แล้วคือตังก็เสีย เรื่องที่ต้องการติดต่อก็ไม่ได้รับการจัดการ แล้วผู้บริโภคได้อะไรคะ…
kobouboub
ทำไมใช้ sms ไม่ได้ ต้องการใช้ด่วน ภายใน 23:30
true ทำไมใช้ sms ไม่ได้ ต้องการใช้ด่วน ภายใน 23:30 ไม่มีคำคอบจากทรู
สมาชิกหมายเลข 1202806
ใช้เน็ตบ้านทรู แล้วมีพนักงานโทรมาขายกล่องอะไรไม่รู้ แจ้งว่าฟรี แล้วมีคิดค่าบริการตามหลัง
ช่วงประมาณเดือนที่แล้ว แม่แจ้งว่ามีพนักงานทรูโทรมาเสนอกล่องอะไรไม่รู้ให้กับแม่ ว่าให้ทดลองใช้ฟรี และไม่มีแจ้งข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ทางแม่มีการย้ำแล้วว่าเสียค่าใช้จ่ายอะไรมั้ย ปลายสายแจ้งกลับมาว่าไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3554464
เน็ตทรูขึ้นสีแดง
เน็ตทรูขึ้นสีแดง แล้วขึ้น เชื่อมต่อแล้วแต่ไม่มีเน็ต มันคืออะไรคะ แก้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 3767654
ต้องทำอย่างไรถึงจะดูได้คะ ไม่ได้ใช้ซิมของทรูค่ะ
ดูบน Notebook ค่ะ ทำอย่างไรจะดูได้คะ สมัครที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 9205402
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
พอดีว่าจะติดต่อพนง ของทรูค่ะ จะขอยกเลิกเน็ตที่เรากดรหัสไปในแอปโทร ตอนแรกจะกดเช็คว่าเป็นรหัสเน็ตอะไร จู่ๆมันก็สมัครมาให้เองเลย เราเลยอยากยกเลิกและรับเงินคืนค่ะ ติดต่อไปที่เบอร์ 1242 ก็แล้ว รอสายอยู่เกื
สมาชิกหมายเลข 9197495
ซิมทรูมูฟ ระงับการใช้งานไปแล้วแต่ยังถูกคิดค่าบริการในเดือนต่อๆมาทำไงได้บ้างครับ?
ประเด็นคือผมใช้ซิมนี้มา 4 ปี 5 ปี จ่าย 399 บาทต่อเดือนในปีแรก เข้าปีที่ 2 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ไม่มีแล้ว แล้วก็มีการแนะนำโปรให้เปลี่ยน จาก 399 บาท เป็น 499 บาทต่อ
สมาชิกหมายเลข 9195817
เติมเงิน TRUE ทำไมเงินไม่เข้า แต่เติมครั้งัดไปเงินเข้าปกติ ? ปัญหานี้ไม่ควรเกิดขึ้น
ตอนนี้มีสถานการณ์รบกันฝั่งชายแดน พ่อเราอยู่ในพื้นที่สีแดง ปกติพ่อจะใช้ Wifi ที่บ้าน แต่ต้องออกนอกพื้นที่ไปอยู่ที่ปลอดภัย เราเลยต้องเติมเงินเพื่อให้พ่อสมัครเน็ต ปรากฎว่า.... เติมครั้งแรก 200 บาท ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 3647454
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู - เลิกให้พนักงานโทรมาขายของแบบนี้เถอะ