ถ้าสถาบันการเงินเปลี่ยนการบริการทางโทรศัพท์จากคนเป็น AI คุณคิดว่าอย่างไร

กระทู้โพล
ในยุคปัจจุบัน สมมุติว่าถ้าสถาบันการเงินต่างๆทุกแห่งหันมาเปลี่ยนการบริการทางโทรศัพท์บางอย่างเช่น โทรแจ้งโปรโมชั่น, โทรแจ้งเตือนชำระเงิน ฯลฯ จากคนเป็น AI คิดว่าจะเป็นการอำนวยความสะดวกได้มากขึ้นหรือตอบโจทย์ความต้องการของคุณหรือไม่?
ปล.แต่ก็ยังมีช่องทางให้ติดต่อคนอยู่นะ
* จำเป็นต้องตอบ
*** ปิดโหวต วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 16:25:12 น.
1. ถ้าเปลี่ยนการติดต่อทางโทรศัพท์จากคนเป็น AI คุณเห็นด้วยหรือไม่ *
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่