หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ ดีแทค (Detac) หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีโทรไปที่ศูนย์ แล้ว ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกก เลยครับ
รบกวนช่วยติดต่อผมมาทางหนี้หน่อยครับ
มีเรื่องจะขอความช่วยเหลือหน่อยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทค ในแอพไม่ได้
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ กดยกเลิกแล้ว ขึ้นว่า บางอย่างผิดพลาด ค่ะ รีเฟรชแล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4647937
ค่าบริการAis
ขอสอบถามนะคะคือเราใช้บริการaisได้3ปีแล้วเราพึ่งสังเกตุเห็นว่ามีใบอันนี้มาด้วยเพราะปกติเราจ่ายผ่านเเอปตลอดจะไม่มีไปรษณีย์มาส่งขอวอบถามทางเจ้าหน้าที่นะคะถ้าเราใช้ถึงวันที่27/5/69แล้วจากที่เคยจ่าย399ต่อเ
สมาชิกหมายเลข 5570007
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ขอเปิดสัญญารอวันนึงได้ไหมคะ ดีแทค
ตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือ จะจ่ายค่าบริการที่ถูกตัดสัญญาณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8657176
ทำไม ดีแทค ยังมาเรียกเก็บเงินทั้งที่ยกเลิกไปหลายเดือนแล้ว
เมื่อช่วงเดือนกันยาไปปิดเบอร์รายเดือนที่ศูนย์ดีแทค เจ้าหน้าที่ให้ชำระค่าบริการ ยอดปัจจุบันและยอดที่ยังไม่ตัดรอบบิลทั้งหมดแล้ว ก็ย้ำถามว่าไม่ได้คิดเฉลี่ยใช่มั้ย เจ้าหน้าที่บอกต้องจ่ายรอบบิลแล้วพอถึงวัน
สมาชิกหมายเลข 7336487
ทำไม ศูนย์ ดีแทค ชอบเปลี่ยนโปร ให้ลูกค้าเองด้วยคะ
สอบถามบริษัท ดีแทค ค่ะ ทำไมชอบเปลี่ยนโปรให้ลูกค้าเองตามใจคะ ทั้งที่เคยไปแจ้ง ที่ศูนย์ ไว้แล้ว ว่าต้องการใช้โปรนี้ตลอด แล้วไม่ต้องการเปลี่ยนเป็นโปรอื่น เจอมา 2 ครั้งแล้ว แล้วแต่ละครั้งที่เจอค่าบริการก
สมาชิกหมายเลข 4999231
บริการใจดีให้ยืมดีแทค
ยอดที่สามารถยืมได้คือ30บาท เราก็เลยเติมเงินไปอีก30เพื่อที่จะไปทบกับอันเก่า เท่ากับว่ามันจะต้องสามารถยืมได้60บาท แต่พอเติมเงินเข้าไปกลายเป็นว่ายอดค้างชำระคือ120บาท เติมเข้าไป30เหลือยอดค้างชำระ92บาทและส
สมาชิกหมายเลข 8644749
ใช้ DTAC มา 7 ปี ต้องการย้ายค่าย แต่ไม่ได้รหัสยืนยัน โทรไปไม่มีคนรับ
เกริ่นก่อนนะครับ พอดีผมถูกรถชนจนขาหักทำให้ต้องอยู่บ้านคนเดียว แล้วผมได้พยายามแจ้งเรื่องปัญหาสัญญาณมือถือและอินเตอร์เน็ตตั้งแต่ต้นเดือนพ.คจนถึงวันนี้ 02/07/2568 ก็ยังเป็นปัญหาซ้ำๆ แล้วพอดีว่าเมื่อวานเ
สมาชิกหมายเลข 8927079
บริการฝุดๆ DTAC ทำเรื่องเปิดใช้ต่างประเทศก่อนเป็นเดือน ใช้จริงดับสนิท
ก่อนหน้านี้ ซื้อซิมเติมเงินของดีแทค มาตั้งแต่ต้นปี เพื่อกะจะไว้เปิดบริการร่วมกับ e-banking เพื่อเอาไว้เวลารับข้อความ SMS และใช้งานโทรกับเพื่อนๆ ที่ใช้ดีแทค ปรากฎว่า ไปทำเรื่องที่สาขาเซนทรัล รัตนาธิ
Mr. Polar Bear
ต้องการยกเลิกโปรDtac แบบรายเดือน ทำอย่างไร
โทรไป 1678 เจ้าหน้าที่ แจ้งให้ไปศูนย์ใหญ่ซึ่งไกลมาก ประมาณ 200 กิโลเมตร ไปศูนย์ dtac ใกล้บ้านพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ใครเป็นบ้างครับทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 2260295
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ ดีแทค (Detac) หน่อยครับ
รบกวนช่วยติดต่อผมมาทางหนี้หน่อยครับ
มีเรื่องจะขอความช่วยเหลือหน่อยครับ ขอบคุณครับ