หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ ดีแทค (Detac) หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีโทรไปที่ศูนย์ แล้ว ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกก เลยครับ
รบกวนช่วยติดต่อผมมาทางหนี้หน่อยครับ
มีเรื่องจะขอความช่วยเหลือหน่อยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทค ในแอพไม่ได้
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ กดยกเลิกแล้ว ขึ้นว่า บางอย่างผิดพลาด ค่ะ รีเฟรชแล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4647937
ค่าบริการAis
ขอสอบถามนะคะคือเราใช้บริการaisได้3ปีแล้วเราพึ่งสังเกตุเห็นว่ามีใบอันนี้มาด้วยเพราะปกติเราจ่ายผ่านเเอปตลอดจะไม่มีไปรษณีย์มาส่งขอวอบถามทางเจ้าหน้าที่นะคะถ้าเราใช้ถึงวันที่27/5/69แล้วจากที่เคยจ่าย399ต่อเ
สมาชิกหมายเลข 5570007
โทรดีแทค 1678 รอเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ ไมีมีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 9163002
อยากได้เบอร์เก่ากลับมาใช้ ต้องทำยังไงดี (ค่ายดีแทค)
พอดีเอาเบอร์ไปให้แม่ใช้ แล้วไม่ได้ติดตามเลย จนตอนนี้แม่บอกไม่ได้แล้ว เราไปถามศูนย์ดีแทค เจ้าหน้าที่บอกว่า เบอร์ถูกปิดไป 3 ปีแล้ว เราอยากกลับมาใช้เบอร์เดิม มีวิธีไหนที่จะเปิดเบอร์ได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 855712
ดีแทค
หลังไมค์ ดีแทค ควรปรับปรุบระบบการทำงานบ้าง แจ้งตรวจสอบเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คำตอบ ซื้อแพคเน็ตแต่ไม่ได้รับข้อความ ระบบหักเงินออกบัญชีเรียบร้อยตั้งแต่ 7.33 ป่านนี้ยังใช้งานไม่ได้ หลังไมค์ตรวจสอบ เป็นชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 8756849
แผนฉุกเฉินช่วยเหลือน้ำท่วมหาดใหญ่ ขอให้กระทู้นี้ส่งไปถึงคุณอนุทิน ชาญวีรกูล
คนทั้งเมืองหลายแสนคนกำลังตกอยู่ในภาวะวิกฤต การแก้ไขเร่งด่วนควรทำดังนี้ครับ 1 สั่งระดม Helicopter ทั่วประเทศลงไปช่วยพื้นที่หาดใหญ่ทันที และต้องบินทำงานตลอด24 ชม. บริหารจัดการเรื่องนักบินและเจ้าหน้าที่
^BmwM5^
อยากทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ aisได้อย่างรัย
ปัญหาที่เจอคือไม่ทราบว่าทำไมโปรโมชั่นเดิ่มเปลี่ยนแปลงเองขึ้นทุกเดือน เมื่อตรวจสอบใบแจ้งหนี้ปรากฏว่าเพิ่มทุกเดือน จากที่เคยคุยกับพนักงานที่ขายแพ็กเก็จว่า ซิมรายเดือนที่ใช้ จ่ายแค่650 จะไม่มีการเก็บเพิ่
สมาชิกหมายเลข 9167697
ทำไมช่วงนี้สัญญาณดีแทคหายบ่อย เครือข่ายใช้งานไม่ได้บ่อยจังคะ
ช่วงนี้สัญญาณดีแทคหายบ่อยมากค่ะ บางครั้งหายไปไม่กี่นาทีกลับมาใช้งานได้ ตอนนี้หายไปเกิน1วันแล้วค่ะ แต่ซิมอื่นใช้งานได้ปกติยกเว้นดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5989869
Detac Trinet ขึ้นสัญญาณ E ตลอด (ซิมเป็น 3G)
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ระบบเป็น Detac Trinet เวลาเปิดใช้งานจะขึ้น E ตลอดเวลา ไม่ขึ้นไปมากกว่านี้แล้ว และซิมเปลี่ยนเป็น 3G ที่ศูนย์ตามที่ได้แจ้งมาทาง sms แล้วสมัครใช้งานยังเหมือนเดิม เปิด Roaming ข้อมูล
Alicemamon
ทำไม ดีแทค ยังมาเรียกเก็บเงินทั้งที่ยกเลิกไปหลายเดือนแล้ว
เมื่อช่วงเดือนกันยาไปปิดเบอร์รายเดือนที่ศูนย์ดีแทค เจ้าหน้าที่ให้ชำระค่าบริการ ยอดปัจจุบันและยอดที่ยังไม่ตัดรอบบิลทั้งหมดแล้ว ก็ย้ำถามว่าไม่ได้คิดเฉลี่ยใช่มั้ย เจ้าหน้าที่บอกต้องจ่ายรอบบิลแล้วพอถึงวัน
สมาชิกหมายเลข 7336487
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ ดีแทค (Detac) หน่อยครับ
รบกวนช่วยติดต่อผมมาทางหนี้หน่อยครับ
มีเรื่องจะขอความช่วยเหลือหน่อยครับ ขอบคุณครับ