▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy S22 Ultra
ร้องทุกข์
มีใครได้รับเงินค่าซ่อมคืนจากซัมซุงแล้วบ้างคะ กรณีจอมีเส้นเขียว
และได้ทำการส่งเอกสารไปในวันที่ 7 ต.ค. ดังที่แจ้งในข้อความ จากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ไม่มีเบอร์เฉพาะที่ดูแลส่วนนี้ สรุปจะเยียวยากันแน่ ๆ ใช่มั้ยคะ เลยอยากทราบว่ามีใครได้รับเงินคืนแล้วบ้างหรือยัง นานแค่ไหนถึงจะได้รับ เพราะนี่ก็รอมาจะครบเดือนแล้วค่ะ