หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ๊กเกจหลักให้เป็นของเดิม
กระทู้คำถาม
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจหลัก ของทรูที่เป็นซิมรายเดือนยังไง?
ตามหัวข้อเลยครับ ผมจะยกเลิกได้ยังไง เพราะจะไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้วอะครับ กลัวปล่อยไปแล้วค่าใช้จ่ายมันจะบาน
สมาชิกหมายเลข 8267607
ร้องเรียนทรู ทรูส่งsmsให้ต่ออายุซิมเทพ พอสมัครไปกลายเป็นแพ๊กเกจซ้อน
ร้องเรียนทรู ทรูส่งsmsให้ต่ออายุซิมเทพ พอสมัครไปกลายเป็นแพ๊กเกจซ้อน ยกเลิกไม่คืนเงิน ให้เลื่อนแพ๊กเกจทำไม่ได้ สรุปคือต้องเสียค่าแพ๊กเกจที่ซ้อนกันเดือนกว่าๆ ฟรีๆ คือมันความผิดเราไหมที่รับsmsให้ต่ออายุ
สมาชิกหมายเลข 7310140
สอบถามเน็ตบ้านทรูครับ
เมื่อวานแจ้งไปทางทรูแคร์เรื่องลูกค้าเก่าจะอัพสปีดเน็ตบ้านได้ไหม ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าได้ทำการอัพสปีดให้จาก 100/100 เป็น 200/200 และมี sms ส่งมายืนยัน ผมก็เลยปิด-เปิดเร้าเตอร์และเทส ความเร็วก็ยังเป็นเหม
สมาชิกหมายเลข 4673486
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติเซ็งมากเลย ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8540459
TrueMove h
เน็ตทรูเป็นอะไรคะเล่นไม่ได้เลยวันนี้ เป็นที่สัญญาณอินเตอร์เน็ตเหรอคะ แจ้งเข้าไปใน true iService แล้วรีเช็คสัญญาณก็ยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิมต้องทำยังไงต่อคะช่วยแจ้งทีคะ #TrueMove h
สมาชิกหมายเลข 9211714
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำอย่างไรบ้าง
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำยังงัยบ้าง มีกรอกข้อมูลผ่านหน้าเวป ทรู business ไปแล้วไม่มีการตอบกลับมาเลย อยากได้ข้อมูลด่วน ต่อสายคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 3260502
True เพื่อที่จะขายโปรเน็ต ถึงกับทำแบบนี้เลยหรอครับ
สวัสดีครับผมเป็นลูกค้าคนนึงของเครือข่าย truemove h ใช้บริการทรู มาเป็นเวลา 2 ปีกับอีก 6 เดือน ในช่วงแรกๆก็ใช้เน็ตรายวันมาตลอดพอเข้ามาสู่ช่วงมัธยม-มหาลัยก็ ใช้โปรเน็ต super you max 249 ซึ่งความเร็วเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8720484
ติดต่อทรู
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงคะ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 4093991
แอพ True iService จะมีไว้ทำไม
ตั้งแต่อัพเดทแอพ True iService แอพนี้ก็ทำตะวกากชึ้นเรื่อยๆ นับวันยอดการใช้งานก็หายไปทีละบรรทัด จากตอนแรก ยอดโทรคงเหลือในแพ๊กเกจก็หาย เหลือแต่ยอดโบนัสโทรฟรี ต่อมา SMS/MMS ก็หายตาม ล่าสุด ไม่เหลืออะไรส
nuttoday_nt
เงินหักเองTrue
ทำไมเติมเงินในซิมแล้วอยู่ถึงชอบหักตังเองทั้งที่ก็ไม่ได้เปิดการใช้ข้อมูลแถมก็ยังมีเน็ตในเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 6213492
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ๊กเกจหลักให้เป็นของเดิม