เครื่องเบนซิน N/A SOHC 12 วาล์ว สเปกแคมชาร์ฟเดิม ดังนี้
Cam เดิม
Intake Duration 211.00 °
Exhaust Duration 215.00 °
Installed Intake Centerline 94.00 ° ATDC
Installed Exhaust Centerline 94.00 ° BTDC
LSA 94.0 °
Overlap 25.00 °
ต้องการแคมชาร์ฟใหม่รายละเอียด ดังนี้
Cam ใหม่
Intake Duration 200.50 °
Exhaust Duration 225.00 °
Installed Intake Centerline 93.75 ° ATDC
Installed Exhaust Centerline 94.00 ° BTDC
LSA 93.9 °
Overlap 25.00 °
ระหว่างนำแคมชาร์ฟเดิมไป เจียร-พอก หรือไปสั่งสร้างแคมชาร์ฟขึ้นมาใหม่ทั้งอัน (มีคนรับทำไหม?) แบบไหนดีกว่ากันครับ?
เจียร-พอก แคมชาร์ฟ?
Cam เดิม
Intake Duration 211.00 °
Exhaust Duration 215.00 °
Installed Intake Centerline 94.00 ° ATDC
Installed Exhaust Centerline 94.00 ° BTDC
LSA 94.0 °
Overlap 25.00 °
ต้องการแคมชาร์ฟใหม่รายละเอียด ดังนี้
Cam ใหม่
Intake Duration 200.50 °
Exhaust Duration 225.00 °
Installed Intake Centerline 93.75 ° ATDC
Installed Exhaust Centerline 94.00 ° BTDC
LSA 93.9 °
Overlap 25.00 °
ระหว่างนำแคมชาร์ฟเดิมไป เจียร-พอก หรือไปสั่งสร้างแคมชาร์ฟขึ้นมาใหม่ทั้งอัน (มีคนรับทำไหม?) แบบไหนดีกว่ากันครับ?