หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS โทรไปเบอร์1175 เพื่อคุยกับพนักงานยากมาก ให้กดโน้นกดนี่ สุดท้าย ไม่ได้คุย แต่ขึ้นต้องการซื้อโทรศัพท์ไหม กด1 บริการแย่
กระทู้คำถาม
AIS
ระบบโทรคมนาคม
AIS eService
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
AIS โทรไปเบอร์1175 เพื่อคุยกับพนักงานยากมาก ให้กดโน้นกดนี่ สุดท้าย ไม่ได้คุย แต่ขึ้นต้องการซื้อโทรศัพท์ไหม กด1 บริการแย่
จะคุยธุระสำคัญสักหน่อย สุดท้ายคงต้องเสียเวลาไปศูนย์AISเอง
เพราะอยากจะลองเช็คชื่อตัวเอง ว่ามีคนแอบเอาชื่อเราไปเปิดซิมAISไว้จริงหรือเปล่า คือได้รับสายแปลกๆมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต Ais fiber กากมาก เน็ตไม่แรงเลย
เน็ต Ais fiber ที่บ้าน upload download 200 mb เราใช้อยู่คนเดียวทั้งบ้าน แต่แค่จะกดดูโพสไอจียังโหลด กดดูยูทูปก็ค้าง แย่สุดๆ เป็นลูกค้า serenade โทรไปเบอร์ 1175 แต่ระบบแจ้งว่า ไม่สามารถให้บริการได้ในขณะ
สมาชิกหมายเลข 9201982
ต้องการติดต่อ พนักงาน AIS ที่เป็นคน เพื่อคุย กดอะไรครับ
คือผม ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนเพื่อขอเอกสาร ย้อนหลัง ที่แอพมันไม่มีให้ แล้ว 1175ก็คุยไม่รู้เรื่องสักที่ ผมต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 953052
AIS 1175
จะติดต่อเกี่ยวกับซิม เนื่องจากชำระค่าบริการแล้ว ซิมยังใช้ไม่ได้เลยจะสอบถามว่า ต้องทำยังไงต่อ แต่ติดต่อ 1175 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย กด 1 กด 3 กด กด กด จน ท้อแหละ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 5458670
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วทำไมยัง มีบิลค้างชำระ AIS
วันที่4 ธค. ได้ไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ใช้รายเดือน399 (1เดือน) จ่ายครบเรียบร้อย พอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินมียอดเก็บ55 ก็จ่ายที่ Ais shop วันนั้น วันนี้มีบิลมาเก็บอีกเฉยเลยยอด426 แถมมส่งข้อค
planly26
โดนพนักงานเถียงเรื่องข้อมูลสินค้า หลังจากนั้นพอได้ข้อมูลจำเป็นไหมที่จะต้องคุยเรื่องเดิมเพื่อยืนยันข้อมูล
คือผมโดนพนักงานเถียงเรื่องข้อมูลสินค้า เถียงแบบไม่ยอมกันเลย หลังจากนั้นผมจึงไปเช็คข้อมูลหลายๆส่วนหลายๆคน เอาแบบชัวร์ๆ100% สุดท้ายจึงยืนยันว่าข้อมูลฝั่งผมถูกต้อง วันต่อมาต้องไปทำธุระเจอพนักงานคนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9182036
ยกเลิก Callings Melody ไม่ได้สักที ทำยังไงได้บ้าง
ลองโทรทั้ง *1175 ทั้ง *789 แล้ว ยกเลิกไม่ได้เลย จะยกเลิกให้คุณตาที่เสียเงินไปเปล่าๆทุกเดือนเลย จะทำยังไงได้บ้าง แล้วทำไมยกเลิกยากเย็นงี้
สมาชิกหมายเลข 2990643
Ais fibre ใช้ไม่ได้ 3 วัน แล้ว แล้วนัดพรุ่งนี้อีก คือต้องรอนานขนาดนี้หรอ ?
วันที่ 13/12/68 การไฟฟ้า มีการย้ายเสาไฟฟ้า และทำเสร็จ ตอน 17.00 น โดยประมาณ แต่ไวฟายไม่สามารถใช้ได้ แจ้ง 1175 บอกนัดทีมช่างจะเข้ามา วันที่ 14/12/68 ตอน 14.00-17.00 แต่ถึงเวลาไม่มา กดตรวจเช็คสถานะ ลงว
สมาชิกหมายเลข 4038885
โทรศัพท์ใส่ซิมไม่ได้ ใช้ได้แค่ซิม Ais
พอดีไปย้ายค่ายเบอร์เดิมมาแต่ใช้ไม่ได้ มีวิธีแก้ไหมคะหรือต้องไปศูนย์อย่างเดียว (เครื่องใช้มาหลายปีแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 7457589
AISสมัครแพ็จเกจให้เอง
เมื่อวันที่25 มี1175โทมา แต่เราไม่ได้รับสาย แต่พอหลังจากนั้นมีข้อความเข้ามาว่าคุณสมัครแพ็กเกจดูหนังรายปีต้อง999บาท แต่เราไม่ได้มีการสมัครแต่อย่างใด จนตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่เเก้ปัญหาให้เลย โทไป3ครั้งแ
สมาชิกหมายเลข 9190563
ซิมaisวันใช้งานหมดอายุ 2เบอร์ ช่วยเช็คเบอร์ให้หน่อยค่ะว่ายังอยู่ไหม?🥺🙏
เบอร์ 097-991-8947 เบอร์ 061-619-5237
สมาชิกหมายเลข 6881652
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ระบบโทรคมนาคม
AIS eService
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS โทรไปเบอร์1175 เพื่อคุยกับพนักงานยากมาก ให้กดโน้นกดนี่ สุดท้าย ไม่ได้คุย แต่ขึ้นต้องการซื้อโทรศัพท์ไหม กด1 บริการแย่
จะคุยธุระสำคัญสักหน่อย สุดท้ายคงต้องเสียเวลาไปศูนย์AISเอง
เพราะอยากจะลองเช็คชื่อตัวเอง ว่ามีคนแอบเอาชื่อเราไปเปิดซิมAISไว้จริงหรือเปล่า คือได้รับสายแปลกๆมา