โอนเงินจากบัญชีกรุงไทยไปกสิกรยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง

เราโอนเงินจากธนาคารกรุงไทยไปธนาคารกสิกรผ่านแอพมือถือยอด 3,000 บาท แอพแจ้งไม่สามารทำธุรกรรมได้/ทำธุรกรรมไม่สำเร็จ จึงกดออกจากแอพ และเข้าไปเช็คยอดเงินพบว่ายอดเงินหายไปจากบัญชีต้นทาง 3,000 บาท และแจ้งว่าโอนเงินเข้าบัญชีปลายทางแล้ว แต่ทั้งนี้ไม่มีสลิปยืนยัน และโดยปกติในรายละเอียดการโอนจะแจ้งว่าโอนไปยังบัญชีอะไร พร้อมหมายเลขบัญชี ชื่อบัญชีปลายทาง + ช่องทางการทำธุรกรรม แต่ในกรณีนี้แจ้งแค่ "รายการ + หมายเลขบัญชี" เท่านั้น ไม่มีข้อมูลอื่นเพิ่มเติมใดใด และที่สำคัญเป็นการโอนเงินเข้าบัญชีตนเองต่างธนาคาร แต่เราทิ้งระยะเวลาประมานครึ่งชั่วโมง ได้ลองทำการโอนยอดใหม่อีกครั้ง ไปสองธนาคาร หนึ่งในนั้นเป็นธนาคารที่เงินโอนไม่เข้ารวมอยุ่ด้วยปรากฎว่ารอบนี้เงินเข้าบัญชีตามปกติ เราเลยโทรเข้าเบอร์ 02-111-1111 สายไม่ว่างเลย เราต้องดำเนินการต่อไงดี ใครมีประสบการแนะนำหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่