หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ต้องการแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ของอินเตอร์เน็ตบ้านเอไอเอสมีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างครับ @ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber
จะติดอินเตอร์เน็ต สำหรับ คอนโด แล้วเจอโปร 50/20 ราคา 269.- แต่คอนโดเช่า มีสัญญาเช่า แถวปทุม เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีค่าแรกเข้า 800.- และเมื่อติดต่อเจ้าหน้าที่อีกคน มีติดตั้งฟรี ไม่เสียค่าแรกเข้า แต่แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3284253
ทำไม AIS ส่งทีมช่างเข้ามาดูปัญหาหน้างาน ใช้เวลามากกว่า 2 อาทิตย์? (ฉะเชิงเทรา)
สวัสดีครับสมาชิกทุกท่านผมมีเรื่องอยากจะสอบถาม จากผมอยู่ในบริเวณเขาหินซ้อนจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ติดตั้งอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์เอไอเอส ซึ่งตอนนี้มีปัญหาการใช้งานคือที่กล่องเอไอเอขึ้นจุดแดง ซึ่งเกิดขึ้นแล้วคร
สมาชิกหมายเลข 1819784
สอบถามข้อมูลเอไอเอสครับ
เมื่อสักครู่ ได้ทำการเปลี่ยนได้ทำการเปลี่ยน package ใหม่แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ใช้ 5G แต่พอเปลี่ยน package กลับมาเป็น 4G อันนี้มีข้อสงสัยเพิ่มเติมอยากสอบถามครับ
สมาชิกหมายเลข 9196495
อินเตอร์เน็ตบ้านaisมีปัญหา
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เอไอไม่ช่วยค่ะ มีช่องทางติดต่อช่องทางอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8782691
ทำไมเล่นเน็ตais โซเชียลแอป 4 Mbps ฟรี แต่เปิดเล่นแล้วเงินหาย
ของเอไอเอสที่เติม150 ได้เล่นฟรี พอเข้าเเค่ไอจี เฟซบุ๊ก จู่ๆเงินก็โดนหัก ไม่ได้สมัครโฆษณาที่เสียค่าบริการใดๆ เงินหายไปหลายรอบแล้ว สามารถเอาคืนได้ไหม เเจ้งใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5821155
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับยังไม่มีใครติดต่อมาเลยต้องทำยังไงดีครับ พอดีจะต้องย้ายบ้านไม่กี่วันนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9049163
เน็ตบ้าน AIS , AIS Fibre
ติดต่อไปตั้งแต่เช้าเพราะเน็ตใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ ผ่านมาครึ่งวันยังไม่มีใครโทรมา ห่วยแตกมาก จะทำงานก็ไม่ได้ทำเต็มที่ เสียงานเสียการเว่ออะ 😔
สมาชิกหมายเลข 2604168
ติดต่อพนักงาน เอไอเอส ได้ยากมากเลยค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนได้ยากมากเลยรบกวนติดต่อหน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 9197197
Aisหักเงินทั้งที่เน็ตไม่หมดไม่ได้เปิดเน็ตทิ้ง
งงมากไม่ได้เปิดเน็ตไว้และไม่ได้เน็ตหมดแต่หักเงินถึง50บาทคือปกติใช้ทรูมา7ปีย้ายที่อยู่ในพื้นที่ไม่สัญญาณเลยเปลี่ยนมาใช้เอไอเอสพอใช้ไปปรากฎว่าถูกหักเงินโดยที่เน็ตไม่หมดตอนนี้เสียเงินไป50บาทห่วยแตกมากห่ว
สมาชิกหมายเลข 9186821
มีปัญหากับ สัญญาณWifi เน็ตบ้าน 3BB
เราเตอร์หัวเหว่ยที่่ ติดมากับโปร 3BB Super Mesh ห่วยแตกมาก ตอนเอา ตัวเราเตอร์ ที่เป็น Mesh มาวางไว้ในห้องนอน ความเร็วดรอป วิ่งไม่ถึงร้อย แต่สัญญาณ5g อุปกรณ์ ที่เชื่อม ต่อไม่หลุด แต่ด้วยความ ที่อยากให้
สมาชิกหมายเลข 3511275
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านais